Aya's Pov:
Now Im packing my things. Last sulyap ko na ito sa kwarto ko. Yung hello kitty~ mamimiss ko. Ano kaya kung hingin ko yun kay Lulu? Ibigay niya kaya? Wag na nga lang. Teka! Nasan yung binigay niya!? Hala! Kailangan kong mahanap yun... Kaisa-isang regalong matino yun na binigay sakin.
Wala rito sa kwarto... Huhuhu! Bumaba nalang ako habang dala yung KAUNTING mga gamit ko. Wala yung binigay ni Lulu. Kainis naman eh. Memory ko na yun sa buong EXO eh. Pagbaba ko, nakapila silang lahat at sabay-sabay binanggit ang "We are One, We are EXO."
Isa-isa ko silang nilapitan at nagsimula ako kay Kris.
"Kris oppa~ Dont forget me." hug.
"Forgetting people is not my style." wide smile.
"Panda~ Magaang na ako ah?" hug.
"Try nga." Tao, sabay buhat at baba sakin.
"Laaaay~ Wag mo akong kakaLAYmutan ah?" hug.
"Sino ka nga ulit? Jowk. Hahaha!" Lay.
"Chen Chen~ Kakantahan mo ako ng Open Arms pag nagkita uli tayo ah?" hug
"Sige ba." Chen.
"Xiumiiin~ papadalhan kita ng baozi." hug.
"Talaga!? Yeeey!" Xiumin
"Luhannie~ Ano yang nitatago mo sa likod mo?"
"Yung gift ko sayo? Ata." Sabay labas niya ng HELLO KITTY ko na bigay niya.
"Waaah! Nasayo lang pala..." Smile.
"Baekhyun~ May unused eyeliners pa ako sa room. Iyo nalang." hug.
"Tologo!? Salamat." Baek.
"Chanyeol~ Wag masyadong seryoso sa buhay ah?" hug.
"Ne." Derp.
"Suho~ Youre a very good leader. Ill miss you. Libre mo ako sa susunod ah?" hug.
"I will." Suho.
"Kai~ Dont forget ah?" hug.
"Ne. I wont." Kai.
"Kyungie~ patangkad ka ah?" hug.
"For youu..." D.o.
"Sehun... S-salamat sa l-lah-at." hug.
"Np." Sehun.
Nang lumagpas na ako ay muli akong humarap sa kanila. And they all said: "GOODBYE AYA!!!"
"Bye! Ill miss all of you." ^o^ I didnt wave my last goodbye kasi hawak ko si HELLO KITTY at yung bag ko. Mamimiss ko sila. Sobra.
Hinihintay na rin ako ni Papa sa labas.
"Papa, masaya ako sa naging trabaho ko with them. Gusto ko pa sanang magtagal kaso lahat nga pala ng bagay may katapusan no?"
"Ill allow you to visit."
"Talaga papa!? Salamat! Saranghae~"
"I missed you calling me papa. Bye anak. Ingat ka ah?"
"Opo naman papa. I will."
Hinatid na rin ako ng driver nila and I cant believe na nakauwi na ako. 2 weeks. 2 weeks akomg nawala sa bahay na to. 2 weeks akong nagtrabaho bilang manager. 2 weeks kong nakasama ang isa sa pinakasikat na boy band dito sa Korea.
Yung sweldo ko? Eto, hawak ko. Isa lang ang alam kong gagawin dito.
Half is for charity and half ay papadala ko sa mama at kapatid ko sa Canada.
-
Inayos ko yung mga gamit at naglinis kaunti ng bahay.
Ngayon, Im on my way sa bahay-ampunan.
"Dito nalang po." Sabi ko sa taxi driver.
Bumaba na ako and saw a familoar car.
"Hello guys!!!" Bati ko sa mga bata pagpasok ko. Malapit na ako sa mga to dahil lagi ko silang dinadalaw.
"Ate, bakit hindi ka dumalaw ng matagal?" Min.
"Oo nga po, two weeks yun." Hyun.
"Akala nga po namin--" Jong Dae
"Nakalimutan mo na kami." Jong In.
"Sorry na babies. Nagtrabaho si Ate niyo eh. Look, I bought presents!"
"Tologo poooo?" Yeol.
"Yipie!" Yung.
"Love na love mo talaga kami ate. Hun.
"Kaya love ka din namin eh." Han.
"Kayo talaga... May mga names yan for the 12 of you." Oo. Dose sila, kaya ang tawag sa kanila ay "mini EXO".
"Sa susunod EXO naman dalhin mo ate ah?" Yi.
"Mahirap yun ah~" ako.
"Sige na pleaaase!!!" Xing.
"Oo nga ateee~" all.
Ang hirap ng requests nila. T_T
"Sige na nga. Try ko." Ewan ko kung pano yun lumabas sa bibig ko. Magawa ko kaya? Bahala na ang Exo.
--
IESM beep*
Chumacharity works si Aya... Kamusta? Malapit ng matapos to. Continue supporting. ^_^ 480 reads! VOMMENTS!!!
-EDITED-
BINABASA MO ANG
I'm Exo's Substitute Manager
RandomAn ordinary fangirl turns to be their MANAGER!? - COMPLETED -