**BAHAY
kinakabahan ako pumasok sa bahay. HOOOH! taena naman ohh sorry lagi ako napapamura sa inyo ko na lang ibubuhos kesa sa asawa ko hehehe. di naman kasi ako makakaimik mamaya pag sinermunan nya ako. Sana gising pa si Manang Susan para naman may kalampi ako.
Hayss. bahala na si isko! di na ako kumatok may sarili naman akong susi. Pag bukas ko ng pinto sobrang dilim naman. Mukhang natulog na si Gago. pag tingin ko sa orasan aba! 8:45pm na pala sabagay 5pm kami nakalabas ngayon tsaka sinadya ko talaga mag palate na ng uwi tumambay muna ako sa s.m ayoko kasi mapagalitan ang shunga shunga mo naman kasi JAYRAH IHH! bakit ka ba sumakay kay Harvey! pinagalitan nga pala ako sa banyo dahil dun tapos sasakay ako ano ba naman to'
' ahh. sorry kanina kala ko kasi kotse mo yung pinasukan ko ' TANGEEE! 1 taon mahigit na kayong kasal. SHUNGAAAA PATI TUNOG NG BUSINA ALAM KONG SA KOTSE NYA HMMM IBAHIN KO...
' ahhh ehh. masakit puson ko bukas na tayo mag usap ' hayss siguro yung pagdurugo na lang ng pempem ko ang makakasalba sa akin sa sermon nyaaaa tama tama. FIGHTING!!!
naglalakad ako dahan dahan pataas na ng hagdan Mukhanv nakatulog na naman ang mokong na yun hmmmm ..
" ... siguro iniisip mong makakatakas ka sakin kaya ka nagpagabi. " - NICO
😱😱😱😱😱😨😨😨😨😨😨 CREEPY!
*lights on*
de remote ang ilaw namin. Oh huh sosyal!hinawakan ko agad ang puson ko
" ...ahh. ehhh Nico pwede bukas na.. nakasi ano ihh. masakit ang puson ko I need to change na din ng pad "
paawa pa mukha ko at tuloy tuloy ako sa hagdan kaso nahigit nya ako!! 😤😤😤😤😤
" DON'T YOU DARE TO SKIP OUR CONFRONTATION REGARDS TO YOUR STUPIDITY! anong puson?! first week ka nagkakameron !! "
PUSA! bakit alam nito! 😨😨😨
" don't give me that look! LIMIT MO MAG IWAN NG NAPKIN MO SA C.R SA BABA! alangan si manang susan. ehh matanda na yun! "
OWKIE! 😒😒😒
hmmpf no need to act! nag straight na ako ng tayo bago nya ako ma defeat!
" EHH BAKIT KA BA GALIT NA GALIT?! "
pinandilatan ko pa sya
" YOUUU!!! ang lakas ng loob mo ha. napakalandi mo! sinabi ng wag ka sasama sa lalaking yun! "
" Ano bang pakealam mo? pinakealaman ba kita sa mga babaeng hinahalikan mo in front of me?! "
he stepped backward
and smirkPATHETIC! akala ba nya nakikipagbiruan p ako PSHHH!
" OHHH SO YOU'RE ACTING LIKE A JEALOUS WIFE? HAHAH what's now Jayrah? so na fall ka na ba sa akin? "
😶😶😶😶
TAE BA SYA DI AKO NAGSESELOS UGHGHHH. MAKAALIS NA NGA
KASO BAGO PA AKO MAKATUNGTUNG SA HAGDAN HINIGIT NA NAMAN NYA AKO!! LAMOG NA LAMOG NA AKOOO 😤😤😤😤
" DI PA TAYO TAPOS!! ...-"
" ANO PA BANG GUSTO MONG SABIHIN? PAPADUKDUKAN MO NA NAMAN NA MALANDI AKO? NA ANG TANGA TANGA KO AT DI NAG IISIP KASI DI KO NAGETS ANG TEXT MOOO! HOY NICOLAS! KUNG INAAYOS MO AT BINUBUO MO YANG TEXT MO NG HINDI KO NAMIMISINTERPRET! And dont you dare to acuse me na nagseselos ako! I just want you to know na asawa mo ako! OPPS! should I remind you everytime na may kahalikan ka?! . PSHHH GAGO! "
BINABASA MO ANG
CASSANOVA'S SECRET WIFE
Ciencia Ficción" I DON'T KNOW HOW LONGER I CAN STAY BY YOUR SIDE. I just want you to know Nico that i never stop loving you. And in this kind of game i admit, UNA AKONG NAHULOG...KAYA AKO ANG TALO. " This story will give you an upside down twist. Let your heartbe...