seryoso!!!
nung makita ko, na sya ang pumasok sa CR agad agad ako nag kunwaring nahimatay SINONG BA DI MATATANGA SA SITWASYON NA YUN IHHH WALA AKONG SAPLOT NUN!!!
pero alam kong binuhat ako ni Nico pero dama ko naman na dinamitan ako siguro si manang to
' di ako mumulat di ako mumulat di ako mumulaaaaaat!! '
>/////<
" ANG BIGAT NAMAN NITO!!! "
>/////////////////////<
ANO BA NAMAN?!!! DI NA NGA AKO MASYADO MAG KAKAIN NAKAKAINIS ANG LINTIK NA TOHH!
dama ko naman nakabistida na ako at nakahiga sa kotse nya
" nakuuuu iha ano ba nangyari sayo, Nico iho, bilisan mo baka di magising to "
" Manang im doing it, shit! ano ba kasi naiisip nyan at napakalampa! she's getting to my nerve! "
T______________T AMFUFU! galit na sya! hinahaplos naman ni Manang ang ulo ko habang nasa byahe. Pero di naman nakatuon ang ulo ko sa kanya mukhang flat lang ang hinihigaan ko. sabagay masakit kasi ang leeg ko at likod.
T_T ang sakit sobraaa di ako makaibo
**HOSPITAL (NICO POV)
" mabuti na lang nadala nyo sya ng maaga, minor lang naman yung fracture sa back and spine nya buti na lang kasi as you have mentioned na sa may basahan sya bumagsak but we need to put a neck brace to the patient due of traumatic head injuries "
" salamat po doc, pwede na po ba namin sya ilabas? " - manang susan
nakatingin lang ako sa mahimbing na tulog na si Jajay.
Pero di pa din mawala sa akin yung mga nakita ko ano ba naman tong babaeng to' napaka careless
**flashback**
" AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH "
" MANANG SI JAJAY YUN! " napatayo agad ako sa sofa at agad agad tumaas ng kwarto nya pagkasigaw nya kasi biglang may parang bumagsak kaya pareho kaming nagulat ni manang.
Kinuha naman nya yung duplicate key ng kwarto ni jajay
" MANANG !! AHHHH " - Jajay
" manang bilis baka napano na yung alaga nyo tatanga tanga pa naman yun " - sabi ko kay manang susan
habang mabilis na paakyat sya ng hagdan
" eto na iho yung may tape na puti " - manang
binuksan ko ang kwarto at wala akong nakitang Jajay pero pag bukas ko ng banyo nya
O///////////////////////O PUTCHA!!!
" HOY!! JA------------------ "
bumungad sa akin yung walang saplot na mukha nya! TA$%^&*( nakakapag mura kahit Cassanova ako i didnt tempt myself to have s*x or di ako nakikipag UGHH! stop this shit !
kinuha ko agad sya at mukhang nawalan ata ng malay ang babaeng to'
nilapag ko sya sa kama tapos pinabihisan ko ng bistida kay manang.
BINABASA MO ANG
CASSANOVA'S SECRET WIFE
Science Fiction" I DON'T KNOW HOW LONGER I CAN STAY BY YOUR SIDE. I just want you to know Nico that i never stop loving you. And in this kind of game i admit, UNA AKONG NAHULOG...KAYA AKO ANG TALO. " This story will give you an upside down twist. Let your heartbe...