After 2 Years^_^
Graduation day...
Ito ang pinakamasaya at pinaka malungkot na parte ng pag-aaral..
Masaya kase sa wakas pwede ka ng magtrabaho at magawa lahat ng gusto mo sa sarili mong pera...
Malungkot kasi mamimiss mo mga bestfriend mo..mga kaklase mong walang hiya...mga prof na di naman nagtuturo...ung mga ganun...
"Guys mamimiss ko kayo...thanks kasi nandyan kayo nung worst at best moment ng college life ko"
"Kami din teh.. Masaya kami kasi nagtagumpay ka sa pagpapasexy..."Robin
"Oo nga teh..kasya na lahat ng damit ko sayo.. "Amry
"Kahit na mejo nagtatampo ako sayo kasi di mo kinakain yung nililibre ko happy pa rin ako kasi na achieve mo na ung dream size mo"Mina
Yes totoo ang narinig nyo..atlast pumayat na din ako...Im perfect na Goregeous and Sexy..pwede na akong mag pakita sa Got7...I love my new self...
"Grabe guys...kitakits na lang tayo sa S. Korea ha...wiieeehhh makakapagtrabaho na tayo"
"Sige guys una na ko naghanda daw sila Mom and Dad for my graduation ..See you again soon guys.." Mina
"Ako din guys..excited na ko sa gift ng papa ko...bye"Amry
"Ingat guys kami din...nagluto daw si Mama ng pagkain eh..sabay sabay daw kaming kakain.."
"Ganyan iiwan nyo ko...joke..ge na uwi na din ako..bye..mwah mwah.."Robin
Then sabay sabay na kaming lumabas ng University...at syempre umuwi na ako...
Maghahanap agad ako ng trabaho bukas na bukas din...Wiieehhh Im so excited...
After 2 weeks...
Im working now..super happy...Nakuha ako sa isang hospital bilang clinical psychologist...Kahit na mejo busy syempre di ko pa rin nakakalimutan ang Got7..kapag walang work spazz pa rin ako...or meet my bestfriends...
Kahit kailan di ko nakalimutan ang Got7...At ngayon balita ko mag cacomeback ulit sila...
Waaahhhh...excited na ako...alam ko namang ilang buwan pa ang meron ako para makapag ipon...gusto ko sila mapanuod ng live sa S. Korea...mag iipon talaga ako...