Hindi ako nakatulog...Shock na shock pa rin ako sa mga nangyari kahapon...
Time Check 4:00AM
Maaga pa pala...itutuloy ko na lang pag iimpake ko....
Sayang naman ung damit na binili ko sa Pinas....di ko din pala magagamit...pati yung binigay sa akin na bracelet ni Mama di ko na magagamit...
Wait...oo nga pala nasan na yun...di ko na nakikita yun ha...
*Hanap* *Yuko* *Tingin sa ilalim* *Punta sa Cr*
Hala nasan na yun...graduation gift pa naman sakin ni Mama yun...tsaka ang cute nun eh...
Wait...isip isip..kailan ko ba huling suot yun...
*Isip* *Isip*
Brain Blast...joke...
Alam ko na...nung nag apply ako...Nung nakita ko ung Got7...at yung syempre yung kahiya hiyang nangyari...
Pupunta muna ko dun...maaga pa naman..wala pa gaanong tao nun..Nagpants lang ako tapos jacket...itinali ko din yung mahaba kong buhok..nakakairita kasi kapag yumuyuko ako pumupunta sa mukha ko eh...
Lumabas ako ng bahay at tumakbo doon sa place kung saan ako sumemplang..
"Sana nandun pa yun.."
Hanap hanap...taas ng kalat...wala...tingin sa basurahan...wala...tingin sa paligid wala...
Nasan kaya yun..baka may nakapulot na nun...
"Hey...what are you doing there..."
Oh my god...may tao..baka mamaya staff sa JYP ent. yun...baka mamukhaan ako...
Nilugay ko yung buhok ko tapos sinuot ko yung hoody ng jacket...
"Hey Im asking you...are you deaf??"
Humarap ako and na shock ako...its Jackson...Anong ginagawa nya dito..ang aga aga pa ha...
"Im sorry..Im just trying to find something..."sabay yuko...
"Oh...uhmmm...can I ask you something..I know its crazy but...have we met before??"
Oh my god..baka nakilala nya ako..naku yari talaga ako nito...
"Nope..Im just new here..im a tourist.."
"Oh is that so..sorry for the hindrance.."
Then may lalakeng sumunod sa kanya...waaahhh si Bambam...
"Hey hyung...who is she.."Bambam
"Mmmmm...a tourist she's looking for something.."Jackson
"Oh ok..good luck..Hyung they are looking for you.."Bambam
"Tell them that I'll be going.."Jackson
"Ok.."Bambam
Then umalis na nga sya...grabe buti di ako namukaan ni Bambam...
"Sorry for nuisance I'll be going"Jackson
"Ok bye..."
Then umalis na nga sya...Aalis na nga ako dito baka mamaya may makakita pa sa akin dito...pero sayang talaga yung bracelet na yun eh...
Pupunta na lang ako ng convinient store..bibili muna ako ng ice cream...yun kasi kinakain ko kapag malungkot or na dedepress ako...
Pagpunta ko sa convinient store punta agad ako sa ice cream section...
Biglang may pumasok din sa store...Ang ingay pa...
"Ano ba naman tong mga to..ang iingay..ang aga aga pa kaya..."