Quê hương Suwon thật là nhiệt tình chất phác, mọi người trong thôn tình cảm khắng khít tới độ coi nhau như người thân, dăm ba ngày lại mang thịt thà hoa quả tới tặng nhau.
Cô rút gối ụp lên mặt, ý muốn ngăn mấy lời cằn nhằn léo nhéo liên miên về mấy chuyện vặt vãnh hằng ngày. Nếu cô không lầm, chất giọng gà mái mẹ khủng bố này hẳn là bà Hwang cách vách.
Hôm qua về nhà, đã gần nửa đêm, mệt quá cô ngã đầu liền ngủ bất tỉnh nhân sự, huống chi còn đang giữa kỳ sinh lý, mặt trời lên cao vẫn nằm trên giường giả chết là hoàn toàn có thể tha thứ được.
Nhưng hiển nhiên người nhà cô không nghĩ như vậy.
"Shin Yuna, con mau rời giường đi, đã mấy giờ rồi còn ngủ, lười biếng như vầy làm sao gả ra ngoài được!".
Gối bị giật ra, sau đó nện tới tấp lên người cô.
"Hừ hừ, ai nói gả không ra được, chẳng qua là bổn cô nương không thèm lấy chồng thôi chứ bộ"
Trong lòng đã biết ngủ không được nữa, đành phải nhận mệnh đứng dậy, một bên đánh răng, một bên lầm bầm.
"Đúng rồi, cũng chỉ có Ryujinie ngốc thành thật kia mới chịu được con thôi, thực không hiểu kiếp trước con tích được bao nhiêu phúc nữa"
Mẹ nhắc đi nhắc lại, cô làm bộ không nghe thấy.
"Nói đến Ryujinie –"
Mẹ đang gấp chăn bông bỗng đột nhiên quay đầu.
"Sao lần này nó không về cùng con?".
Về sau, làm sao báo cáo với bề trên là bọn họ đã chấm dứt?
Y theo lời mẹ, mẹ thích Shin Ryujin đến độ coi chị là cốt nhục của bà rồi, tình hình thực tế nếu cô nói chỉ sợ mẹ sẽ bóp cô chết tươi, sau đó vứt xác ra đồng hoang.
Cô đã sớm nghi ngờ, cô nhất định là bị mẹ nhặt ngoài đường về nuôi.
Nói như vậy có căn cứ hết đó, mỗi lần Ryujin cùng cô trở về, lần nào mẹ già chẳng giết gà mổ dê?
Để bồi bổ con gái ư? Lầm to! Món ngon gì toàn gắp bỏ vào chén cơm của Ryujin.
Còn không phải mượn hoa hiến Phật, mong chị chiếu cô đại tiểu thư nhà cô ư? Sai sai sai! Mẹ già vô tâm nói thế nào?
"Nha đầu kia ở Seoul đều do công con vỗ béo, bác không kêu nó giảm béo thì thôi chứ, con mới là người cần bồi bổ nè. Bác nói con nghe, đừng chuyện gì cũng nghĩ tới con bé ngốc đó, thân thể của mình phải biết yêu quý..."
Tiếp theo là tiết mục "Mẹ con tình thâm" dài lê thê.
Thật sự nhìn không được! Cô sắp không rõ đây rốt cuộc là nhà ai?
Tuy rằng cuối cùng đồ ăn trong chén chị có một nửa đều chui vào bụng cô.
Khi ôm cô ngồi ngắm trăng trong sân, chị cười cười nói.
"Thật là mẹ rất thương em, em nghĩ gà kia nấu là bổ cho ai? Đương nhiên là cho em".
"Cho em? Vậy sao toàn gắp đồ ăn ngon bỏ vô chén chị không vậy?".
BẠN ĐANG ĐỌC
2Shin || Our Diary • Edit •
Romance- Chỉ là trong một khoảnh khắc, em lạc mình trong phù phiếm của tình yêu, quên mất rằng hư ảo ấy chỉ là nhất thời. Còn chị mới là vĩnh viễn! #ryuna √∆ highest ranking: #2 2shin