Lại lần nữa tỉnh lại, ánh sáng mặt trời rọi thẳng vào làm cô chói mắt, nâng tay che đi, phát hiện trên tay có ghim kim tiêm.
Trong trí nhớ – mơ hồ nhớ lại : cô sinh bệnh, cãi nhau với Min Kyu một trận xong, đau lòng khóc một hồi, rất khổ sở, nhớ Ryujin ghê gớm, liền gọi điện cho chị, sau đó... Sau đó thì sao?
Kế tiếp ý thức rất mờ nhạt, hiện thực và mộng ảo luân phiên xen kẽ, cô hình như đã nói với Ryujin không ít...
Đầu đau quá! Đưa tay chạm vào tầng băng gạc thật dày, cô nhắm mắt rên rỉ, cửa phòng bệnh bị đẩy ra, cô xoay người.
"Tỉnh rồi? Có thấy đỡ hơn chút nào không?".
Shin Ryujin mặc áo blouse trắng đi về phía cô, cười hỏi.
"Ryujinie?"
Cô ngơ ngác nhìn chị, vẫn nghĩ mình đang mơ.
"Đúng vậy, em quên rồi ư?".
Cầm lấy nhiệt kế y tá đưa, xác định nhiệt độ của cô khôi phục bình thường, chị thay bình nước biển đã cạn, thản nhiên nói.
"Cảm nặng, hơn nữa chấn động não nhẹ, bệnh nhân Shin, cô thật sự làm người ta tức giận".
"Em nhìn không ra chị đang tức giận".
Cô dõi theo cánh tay chị cầm lấy kẹp trên khay, nhìn không chuyển mắt.
"Có, tôi cực kỳ tức giận!".
Nhúng bông tẩm cồn chà lên da, cảm giác lạnh lẽo, chị thấy cô theo dõi sát sao từng hành động của mình – không, thật ra là theo dõi kim tiêm trên tay chị.
Ryujin thở dài, dừng lại.
"Tôi muốn biết em có quên mất tiếng quốc ngữ Hàn Quốc rồi không ?".
"Quốc ngữ Hàn?"
Mới không có à! Tiếng quốc ngữ của cô thật sự tiêu chuẩn.
"Thử xem sẽ biết. Đọc 'đậu phộng đậu phộng' đi".
Cô nghe lời, đọc rõ ràng.
"Tốt, đọc tỉnh Hàn Quốc đi".
Cô cũng đọc.
"Cuối cùng đọc 'ma thuật ma thuật' đi".
Đọc xong, chị bắt cô đọc liên tục ba từ ấy mười lần thật nhanh, cô làm, hơn nữa kiêu ngạo đọc rõ từng chữ, hoàn toàn không sai âm.
"Như thế nào?"
Chị lắc đầu thở dài.
"Phát sinh chuyện gì ư? Cô à, tiếng quốc ngữ của cô thật là tệ đến nghiêm trọng!".
"A??!" - Cô ngẩn ra.
"Shin Ryujin, chị thật quá đáng!!" - Dám dùng trò đó lừa cô!
Chị nhún nhún vai, rút kim ra.
"Bị Yumi lừa, mượn lại lừa em".
Cô ngơ ngác, không phải vì câu chị nói, mà vì chị đã dùng bông chùi qua cổ tay cô.
"Tiêm xong rồi?".
Ryujin gật đầu.
"Lúc em chăm chú lo đọc".
BẠN ĐANG ĐỌC
2Shin || Our Diary • Edit •
Romance- Chỉ là trong một khoảnh khắc, em lạc mình trong phù phiếm của tình yêu, quên mất rằng hư ảo ấy chỉ là nhất thời. Còn chị mới là vĩnh viễn! #ryuna √∆ highest ranking: #2 2shin