9.

713 71 1
                                    




Nhưng theo thời gian trôi qua, ý nghĩ như thế, trở thành sự tra tấn tâm can.

Cô hiện tại, đang ở cùng ai? Là người đàn ông đã làm cô nói lời chia tay với chị sao?

Chỉ cần nhớ tới cô từng trải qua lễ tình nhân bên chị thế nào, trong lòng quặn thắt, đau đến không còn cảm giác.

Cô, cũng sẽ làm những chuyện đó với người khác ư, cũng kiều mỵ dịu dàng như thế ư?

Đúng vậy, chị đang làm cái gì đây?

Đã sớm chia tay, mọi thứ của cô, chị cũng không còn quyền xen vào nữa, tự hỏi cái gì, vãn hồi cái gì?

Một tháng trước khi cô lựa chọn như thế, một tháng sau, cô cũng không liên lạc với chị, không phải đã muốn phân cách rõ ràng giới tuyến giữa hai người sao?

Hết thảy đều đã muộn, đánh mất, đã không thể tìm về...

Tiếng chuông đồng hồ điểm 12 tiếng, Shin Ryujin, cũng đồng thời chết tâm.

Rạng sáng, lễ tình nhân trôi qua...

Không thể lại lừa mình dối người, cô bây giờ, đã có người khác, không bao giờ cần chị nữa.

Không muốn cô khó xử, chị lặng yên dọn dẹp thức ăn, lau đi mọi dấu vết tồn tại đêm nay.

Trước khi đi, quay đầu nhìn khắp các ngõ ngách đã quá mức quen thuộc, sau đó nắm chìa khóa nhà cô, nhẹ nhàng đặt lên bàn trà, bên cạnh điện thoại.

Chiếc chìa khóa này, từng cùng một chỗ với chìa khóa nhà chị, mỗi ngày đều mang trên người, số lần sử dụng nó thậm chí còn gấp nhiều lần số lần sử dụng chìa khóa nhà mình, nhưng là hiện tại, nó cũng không còn thuộc về chị nữa.

Đem nó trả lại cho cô, đại biểu chấm dứt hẳn, bây giờ, cô đã có người thích hợp hơn giữ nó.

Thu dọn những mảnh tim vụn vỡ, bước ra khỏi cửa nhà cô, đồng thời, chị cũng bước ra khỏi thế giới của cô.

Ngồi vào bên trong xe, cảm giác sức lực toàn thân đã bị rút hết, Ryujin không rời đi ngay, cũng không làm gì, chỉ vặn radio và nghe, đếm thời gian chậm rãi trôi qua.

"Nghe xong một ca khúc hay, đêm khuya đã điểm 12 giờ, lễ tình nhân trôi qua, mọi người sao, lễ tình nhân vui vẻ chứ? Tôi là Lời giữa mùa hạ, thật cao hứng được đồng hành cùng mọi người thêm một giờ nữa.

Đây là phong thư một thính giả đã gửi, viết rất tình cảm, người ấy nói :

Lời giữa mùa hạ, xin chào anh!

Chưa từng nghĩ tới sẽ trao đổi tâm linh tình cảm với một người hoàn toàn xa lạ, bạn gái của tôi là thính giả trung thành của anh, lá thư này tôi viết nguyên nhân là... Không, có lẽ hiện tại không thể gọi cô ấy là bạn gái tôi nữa, bởi vì, hai chúng tôi đã chia tay, một tháng trước, là cô ấy đề nghị.

Ở bên nhau đã 7 năm, tôi cứ luôn nghĩ chúng tôi sẽ bên nhau mãi đến bạc đầu. Một khi đã vậy, kia cuối cùng vì sao lại chia tay? Nếu tôi nói, mãi đến phút trước khi cô ấy nói chia tay, tôi vẫn không thấy chúng tôi sai chỗ nào, vậy phải giải thích thế nào về việc cô ấy muốn chia tay?

2Shin || Our Diary • Edit •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ