Tối hôm đó, vợ chồng nhà cậu nằm trên giường, cả hai không tài nào chợp mắt nổi. Jungkook vì ghét cái không khí này nên đành bắt chuyện trước với cậu
" Em bị sao thế? Ghen à? "
Câu hỏi của anh khiến cậu giật mình, ghen? Ừ, anh cho là sao thì nó là vậy. Nhưng cậu không muốn nói, dù cậu có ghen hay không thì tình thế có thay đổi được đâu
" Không đâu, em tin chồng! " cậu nhẹ nhàng nói
" Ừ" nói rồi anh nhắm mắt đi, căn phòng lại trở về với sự yên tĩnh
" Chồng ơi!" cậu nói, chờ động tĩnh của anh
" Gì thế? "
" Chồng có ghét em không? "
" Không, chồng không ghét em. Tự nhiên lại hỏi chuyện không đâu thế, vợ ngủ đi! " anh càu nhàu, cậu cũng im lặng, nhắm chặt đôi mắt lại
Vợ chồng nhà người ta đêm về ân ái mặn nồng. Còn anh và cậu? Từ trước tới giờ vẫn chưa động chạm gì đến nhau. Nghe có vẻ vô lí nhỉ. Chỉ là, mỗi lúc có ý định đó, anh lại bảo anh không muốn làm cậu đau. Cậu thật sự chả biết nên nói gì nữa. Cậu là nam, chuyện sinh được con thật sự rất khó.Huống hồ bây giờ anh lại lạnh nhạt như vậy, mai mốt anh bỏ cậu rồi thì cậu biết nương tưa vào ai đây. Bỏ cậu? Phải! Cậu chắc chắn sẽ có ngày đó. Cái ngày mà chẳng ai có thể cản anh được, là ngày mà anh vứt bỏ cậu để tìm một tình yêu đích thực của đời mình.
-----------------------------------------------------------
Sáng sớm, cậu dạy sớm, nấu ăn xong thì sửa soạn ra ngoài. Hôm nay là ngày cậu đi phỏng vấn, cậu muốn có một công việc ổn định hơn công việc viết lách kia.
Ngồi trước những ban giám khảo, cậu hồi hộp cực kì. Nhưng họ hỏi gì, cậu trả lời được hết. Và kết quả cuối cùng là cậu được trúng tuyển. Ngày mai có thể bắt đầu đi làm. Taehyung mừng lắm, vì cậu muốn anh có thể vui cùng cậu nên cậu đã gọi cho anh. Nhưng gọi mãi, gọi mãi nào thấy anh nghe máy.
Cậu cố gắng nghĩ rằng anh bận nên không nghe máy. Cậu mong rằng là như vậy, chỉ cần như vậy thôi. Nào ngờ, cậu lại thấy anh dẫn Minhye từ trong một cửa hàng mĩ phẩm bước ra. Ánh mắt cậu vô hồn, thẩn thờ nhìn gương mặt đang tươi cười của anh. Hình như đây là lần đầu tiên cậu thấy anh cười tươi đến như vậy. Nhưng nụ cười ấy không dành cho cậu, mà là dành cho người con gái mang tên Minhye....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Vợ Ơi!
Fanfiction- Tên fic : Vợ Ơi - Author : Sú - Thể loại : đam mỹ, ngược tâm, gia đình, H, HE - Couple chính : Jeon Jungkook - Kim Taehyung *Văn Án : [ Jungkook và Taehyung là vợ chồng cũng đã khá lâu. Hai người họ đến với nhau qua quan hệ của hai gia đình. M...