Thời gian này Jungkook nhận được cuộc gọi cuộc gọi của đối tác ngày càng nhiều. Anh cũng nhận ra rằng mình đã bỏ bê công việc trong suốt một thời gian dài nên cũng có suy nghĩ sẽ đưa Taehyung về nước càng nhanh càng tốt. Nhưng quan trọng là anh chẳng biết nói như thế nào với cậu, chỉ sợ cậu vẫn không đồng ý về nước nhanh như vậy.
" Được thôi. Nếu anh muốn về thì em và con cũng sẽ đi theo "
Ủa? Đồng ý ngay lập tức luôn sao?
Jungkook đột nhiên phì cười. Có lẽ anh đã quá lo xa rồi.
" Nhưng trước khi đi em phải đến gặp Peter để cảm ơn cậu ấy. "
" Đ..Được thôi, anh sẽ chở em đi. " một tia suy nghĩ bất chợt lóe lên trong đầu Jungkook. Anh sợ có khi nào cái tên người nước ngoài đô con kia sẽ nói với Taehyung rằng anh đã giam hắn ta trong cái tầng hầm ẩm ướt và bốc mồi không ?
" Anh ổn không? Nhìn mặt anh căn thẳng quá. " cậu nhìn Jungkook mà lo lắng.
" Anh ổn mà, chồng em vẫn luôn đẹp trai và phong độ. " Jungkook giơ ngón tay cái lên, đắc ý mỉm cười.
" Đừng quên rằng anh sắp làm bố rồi đấy, chín chắn lên xíu đi. " Taehyung giả bộ trách móc
" Chín chắn? Hmmm......vậy để giờ anh cho em thấy sự chín chắn của anh nha " anh gian manh cười
" Hả.. a?... Áaaaaa" Chưa kịp hiểu ra ý nghĩa vừa rồi phát ra từ miệng anh thì Taehyung đã bị Jungkook bồng lên trên người.
" Đồ ngốc! Anh biết trong thời gian này em không thể quan hệ mà, con gần 2 tháng nữa sẽ chào đời đấy " cậu lớn tiếng nói
" Ơ? Anh có nói là chúng ta sẽ quan hệ đâu. "
" C..Chứ anh bồng em lên là có ý gì? "
" Anh chỉ muốn đưa em lên phòng để mát xa bụng cho em thôi. Biết chăm sóc cho vợ con chẳng phải là thể hiện sự chín chắn sao.....nhưng anh không ngờ em lại suy nghĩ đến việc đó...Taehyungie thật là đen tối quá đi a " Jungkook cười cười, hôn lên chóp mũi đỏ đỏ của cậu.
" J...Jeon Jungkook, e..em ghét anh " thật sự xấu hổ quá đi mất.
************************************
Hello! Lại là mình đây~~
Chuyện là học nhiều quá nên không có thời gian ra chap. Nên được hôm nay học bài ít nên tranh thủ viết luôn.
Các cô có muốn tôi đây ngược bạn Kook không? Bạn au thân thiện này sẽ giúp các bạn <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Vợ Ơi!
Fanfiction- Tên fic : Vợ Ơi - Author : Sú - Thể loại : đam mỹ, ngược tâm, gia đình, H, HE - Couple chính : Jeon Jungkook - Kim Taehyung *Văn Án : [ Jungkook và Taehyung là vợ chồng cũng đã khá lâu. Hai người họ đến với nhau qua quan hệ của hai gia đình. M...