Taehyung yêu cái khoảng khắc mà vợ chồng cậu còn bên nhau. Những năm đó, tuy công việc của anh không được nổi trội nhưng nó ấm cúng lắm. Vợ chồng mỗi tối cùng nhau tâm sự. Chỉ cần như vậy cũng đủ để cậu cảm thấy hạnh phúc.
Nhưng cớ sao sự tình lại ra nông nổi đến như vậy. 5 năm bên nhau, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà đổ vỡ.
" Anh đã kí vào đơn li hôn rồi, ngày mai anh sẽ đem nó đưa ra tòa " giọng anh ngập ngừng, anh không dám nhìn thẳng vào mắt cậu.
" ...." cậu mệt mỏi xoay người vào phía trong.
Anh nhìn cậu, người con trai mà anh coi là vợ đã luôn cô độc như vậy? Trong phút chốc, cái suy nghĩ muốn ở bên cậu cứ len lỏi trong tâm trí anh
" Vợ...có yêu anh không? " Jungkook buộc miệng hỏi
" Nếu không yêu anh, em cũng chả ở với anh được đến ngày hôm nay. " cậu thở dài
" Ừ, anh hiểu rồi. Cảm ơn vì 5 năm nay em luôn bên cạnh anh " bàn tay to lớn vuốt nhẹ mái tóc cậu. Hành động này khiến trái tim cậu như vỡ ra, nước mắt cứ thế mà tuôn trào.
Xin anh, đừng dùng những hành động thân mật đó!
Cậu rất sợ! Sợ rằng mình sẽ không có đủ dũng cảm để xa anh.
Nhưng nước mắt cứ thế mà chảy, cậu nức lên.
" Ngốc! Tại sao lại phải khóc, anh thực sự không xứng đáng " anh trầm lặng, ôm nhẹ cái thân thể đang run rẩy.
" Hức.....anh từng có cảm giác với em bao giờ chưa? " không hiểu sao cậu lại hỏi câu đó. Chỉ là có chút chờ mong câu trả lời từ anh.
" Có! Anh thương vợ "
Có lẽ, như vậy là đủ rồi.
Cảm ơn Jungkook đã cho cậu biết thế nào là yêu một người.
Cảm ơn anh!
Anh và cậu, có duyên nhưng chẳng có nợ. Làm vợ chồng nhưng đến một thời gian thì lại li hôn. Chắc chúng ta đã giải được nợ của nhau rồi.....
************************************
Chap hơi ít, mọi người thông cảm nhé!
Đã cố tự nhắc mình phải siêng lên nhưng bệnh lười nó ăn vào máu rồi mọi người ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Vợ Ơi!
Fanfiction- Tên fic : Vợ Ơi - Author : Sú - Thể loại : đam mỹ, ngược tâm, gia đình, H, HE - Couple chính : Jeon Jungkook - Kim Taehyung *Văn Án : [ Jungkook và Taehyung là vợ chồng cũng đã khá lâu. Hai người họ đến với nhau qua quan hệ của hai gia đình. M...