Trong một phút nhất thời, anh đã tát cậu. Lực mạnh lắm, má cậu cũng vì thế mà hằng đỏ lên.
" Đủ rồi chứ gì? Vậy thì mời anh đi cho " giọng nói như bị nghẹn lại, tim cậu đau như dao cắt.
Máu chảy nhiều lắm rồi!
Tưởng chừng như sắp chết.
" Em đừng dùng cái thái độ đó nói chuyện với anh! Đây là nhà của anh!" Jungkook quát
" Nếu anh không đi thì tôi đi " Taehyung chưa kịp bước ra khỏi cửa đã bị anh ghì chặt tay lại lôi vào trong phòng
" Buông ra! "
Anh không quan tâm đến lời nói của cậu, nhanh tay khóa chặt cửa phòng.
" Jeon Jungkook! Anh bị điên rồi hay sao thế? Thả tôi ra! "
" Anh không điên, người điên là em đấy. Tốt nhất em nên ngoan ngoãn ở trong phòng suy nghĩ về những đều em đã làm đi "
" Anh bảo tôi phải suy nghĩ? Người cần suy nghĩ phải là anh. Và anh có muốn tôi nhắc lại rằng là chúng ta đã chẳng còn là vợ chồng nữa không. Vì thế anh chả có quyền gì mà can thiệp vào đời tư của tôi nữa "
Có ai đó nghe câu nói của vợ cũ mà lòng chua xót.
" Anh khuyên em tốt nhất là nên im lặng "
" Tôi không im đấy! Hay để giờ tôi kể hết những chuyện anh làm cho tôi nhé? " cậu khinh bỉ cười
Anh như mất kiểm soát, đè Taehyung xuống chiếc giường lớn. Jungkook dùng chiếc cà vạt của mình quấn chặt ngay miệng cậu. Taehyung không thể phản kháng càng ức hơn.
Anh cúi xuống cắn mạnh vào chiếc môi đỏ mọng khiến nó bật máu. Hành động thô bạo của anh như muốn trừng phạt cậu vậy.
" Ư..ư.." cậu khóc, khóc vì tủi nhục, khóc vì chính người mình yêu đã lăng mạ mình.
Trong cơn giận, anh đã mạnh mẽ xâm chiếm thân thể cậu. Từng nấc da thịt đều bị anh hành hạ đến đáng thương. Jungkook đã quên mất lí trí, cứ thế mà vùi đầu trong dục vọng.
Còn Taehyung cậu thì đau đớn đến chết đi. Và rồi cậu lại nhớ đến tiểu thiên thần đang ở trong bụng mình. Bé còn nhỏ, không thể chịu tác động mạnh như vậy được. Cậu van xin anh dừng lại nhưng anh nào có nghe. Đến khi cậu ngất lịm cũng là lúc cậu buông xuôi.....
************************************
Thời tiết này dễ bệnh lắm, mọi người nhớ cẩn thận nha. Chứ au là dính rồi nè. ≥≤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Vợ Ơi!
Fanfiction- Tên fic : Vợ Ơi - Author : Sú - Thể loại : đam mỹ, ngược tâm, gia đình, H, HE - Couple chính : Jeon Jungkook - Kim Taehyung *Văn Án : [ Jungkook và Taehyung là vợ chồng cũng đã khá lâu. Hai người họ đến với nhau qua quan hệ của hai gia đình. M...