" N..Nói dối! Em vẫn còn rất yêu anh đúng không Taehyung? " Jungkook siết chặt người cậu lại
" Đừng tự tin như vậy chứ. Từ lúc anh tổn thương tôi và con thì trái tim này đã không còn hướng về anh nữa rồi "
Phải! Cậu đang nói dối! Nhưng thật sự cậu không muốn trái tim của mình chịu thêm bất cứ tổn thương nào nữa.
" Cái gã người nước ngoài đã cho em ăn con mẹ gì vậy, có phải em đã yêu gã ta rồi không? " Jungkook tức điên lên, quát vào mặt cậu.
" Ý anh nói là Peter? Sao anh biết cậu ấy? Anh đã theo dõi tôi? "
" Đúng đấy! Vậy nói cho anh biết là em đã yêu gã rồi phải không?"
" Cậu ấy không liên quan đến việc này. Và tôi cảnh cáo anh không được động vào cậu ấy " Taehyung đẩy Jungkook ra khỏi mình, nhanh chân chạy đi.
" Mẹ nó! Em dám chạy khỏi anh" anh tức giận chạy theo. Với sức mạnh của người đang mang bầu thì làm sao có thể đọ lại với Joen Jungkook chứ.
" Làm ơn.....Buông tôi ra" Taehyung hoảng sợ. Cậu không biết rằng Jeon Jungkook sẽ làm gì mình nữa.
" Sao em lại sợ khi anh là chồng em chứ. " lòng Jungkook nhói lên
" Tôi nhớ không lầm là chúng ta đã li hôn"
" Vậy bây giờ chúng đăng kí kết hôn! " nói xong, Jungkook nắm tay Taehyung kéo đi
" Anh bị điên sao? Đây là nước Mĩ, chứ chả phải Hàn Quốc đâu"
" Đúng rồi! Anh bị điên đấy. Anh yêu em đến phát điên Taehyung à "
Yêu đến phát điên? Thật nực cười!
Vì không thể chống lại Jungkook bằng lí lẽ nên Taehyung đành phải nhẹ giọng:" Jungkook à...anh bình tĩnh xíu được không? Em đang mang thai đấy...làm ơn cho em về nhà nghỉ ngơi...ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện một lần nữa được không anh? "
" Có thật là em sẽ không bỏ trốn một lần nữa? " anh đa nghi nhìn người vợ của mình
" Vâng, em không bỏ trốn đâu"
Suy nghĩ một hồi, Jungkook ra được quyết định:" Vậy thôi em về nhà anh nghỉ ngơi đi nhé! Ở biệt thự sẽ nghỉ ngơi tốt hơn khi ở nhà thằng cha đó rồi." nói rồi Jungkook bế cậu lên xe, tiến thẳng về biệt thự.
-----------------------------------------------------------
" Đây là phòng của chúng ta, em cứ nghỉ ngơi đi, lát anh sẽ gọi" anh ôn nhu đặt một nụ hôn trên trán cậu
" A...Anh đang đùa với tôi sao? Cho tôi về nhà! " cậu tức giận quát
" Từ khi nào mà em bướng bỉnh như vậy chứ. Ngoan, ngủ đi" nói rồi Jungkook bước ra khỏi phòng.
" Tôi là con pet của anh sao? Tại sao tôi phải nghe lời chứ. Anh đối xử với tôi mấy năm nay chưa đủ hay sao mà giờ vẫn định tiếp tục vậy hả? Đồ khốn! " cậu quẹt đi những nước mắt không nên có, nằm xuống, nhắm mắt ngủ. Ngủ để quên hết những chuyện tồi tệ của ngày hôm nay....
************************************
Cảm ơn mọi người đã yêu quý fic. Au sẽ cô gắng ra chap thật đều cho mọi người xem. Nhưng quan trọng là au vẫn còn 6 môn nữa mới xong kì thi 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Vợ Ơi!
Fanfiction- Tên fic : Vợ Ơi - Author : Sú - Thể loại : đam mỹ, ngược tâm, gia đình, H, HE - Couple chính : Jeon Jungkook - Kim Taehyung *Văn Án : [ Jungkook và Taehyung là vợ chồng cũng đã khá lâu. Hai người họ đến với nhau qua quan hệ của hai gia đình. M...