Author Note:
Pasenya po sa kwento ko po at sorry po kung medyo familiar yung title promise po sarili ko po itong kwento..
What if the person you love the most will come back will you still accept him or her into your life or just let go of the past you have?totoo nga na pag mahal mo mahal mo, pero papaano kung nasaktan ka na ng lubusan matatanggap mo ba ang lahat lahat?
Rianne POV:
Nasanay na akong mag isa sa buhay simula kasi noong nag 18 ako may nagtangka sa buhay ng Pamilya ko at makalipas ang dalawang linggo nabalitaan ko na lang na nadukot si Mommy at si Daddy ngunit nagtataka ako, bakit kung may nagtatangka sa buhay namin bakit hindi pa nila ako sinama nung dinukot nila si Mommy at Daddy puno ang puso ko ng pagtataka, bakit, bakit ano bang kailangan ng mga taong ito sa buhay namin, bakit kailangan nilang dukutin mga magulang ko,ano bang kasalanan namin sa kanila,walong taon na ang nakakalipas simula noong madukot si Mommy at Daddy at hanggang ngayon hindi ko pa rin sila mahanap hanap at simula ng madukot sila ako na ang namahala sa negosyo namin at hanggang ngayon hindi pa rin ako sumusuko kakahanap sa kanila,may nakapagsabi sa akin na may nagpapatay daw sa kanila na isa sa pinakamalaking kaaway nila sa negosyo at ang sabi ay patay na daw sila,pero hindi ako naniniwala dahil hanggat wala akong nakikitang libing,alam ko na buhay sila,simula noong nawala sila ay inayos na ng abogado namin ang lahat lahat ng kayamanan namin na mailipat sa pangalan ko,pero nasaan na nga ba talaga ang mommy at daddy ko halos gabi gabi akong umiiyak kakaisip sa kanila,nasaan na ba sila, walang taon ko na silang hinahanap ,kumuha na ako ng private investigator at pumunta na din ako sa iba't ibang bansa para hanapin sila kaso hindi ko pa rin sila mahanap what if totoo nga yung balita sa akin na patay na sila pero hindi naniniwala ako na buhay sila what if they're just hiding from me because they want to become the best version of myself pero papaano ko magagawa yun if I'm not with them what if they have a plan for my future pero ano bang future ang plinaplano nila sana talaga someday mahahanap ko na sila dahil hindi ko na rin alam ang gagawin ko I need their guidance and love to face all this responsibility na iniwan nila sa akin,papaano ba? nasanay na ako pero hanggang kailan ako masasanay?Sobrang sakit lang knowing that they're not beside me anymore,I just hope na may makatulong sa akin to face this reality...
Author Note:
So yan na lang po muna pagtiyagaan niyo po nag iisip pa po ako ng mga words po eh.. thanks
BINABASA MO ANG
Walang kasiguraduhan(completed)
Fanfictionsorry kung mapapaiyak po kayo sa kwento na ito, pero promise happy ending ito para hindi niyo ako ibash hehe