Pagpasyal at hindi inaasahang pagkikita

176 5 0
                                    

ayan na ang muling pagkikita Rianne POV


Rianne POV:

Napagdesisyunan ko na pumunta sa mall kasama si yaya Meldring at Yaya Florita at ang mga kambal para makapagpasyal at maglialiw,nagsama din ako ng dalawang bodyguard oo kumuha ako ng mga bodyguard simula noong pagkauwi ko sa panganganak sa kambal para may magbantay sa mga kambal habang busy ko sa business ko, nagpunta ako sa mall dahil gusto kung bumili ng gamit at mga pasalubong na dadalhin pagbalik sa Australia dahil sa susunod na buwan na ang alis namin dahil maayos na lahat ng kailangan namin sa pagbabalik sa Australia madami na din akong namiss doon yung restaurant ko ang mga empleyado at lalong lalo na ang weather, nakakamiss,pero madami din akong mamiss dito kaso kailangan ko talagang bumalik sa Australia para sa negosyo at para sa ibang bagay,sa paglalakad namin biglang umiyak ang kambal dahil gutom na sila kaya pumunta ako sa breastfeeding station para magpump pinabantay ko muna ang kambal sa mga yaya nila after ilang minuto nang pagpapump ay lumabas na din ako para ibigay ang gatas sa kambal ng may bigla akong nakabanggaan at nabitawan ko ang hawak kong botelya ng kambal,pagkapulot ng botelya ay inabot niya sa akin yung isa na napulot niya I-I'm sorry sabi niya Its fine sabi ko,at bigla siyang napatingin sa akin noong nadinig niya ang boses ko at tinawag niya ang pangalan ko Ri-Rianne sabi niya habang nakatingin pa rin ako sa baba noong nadinig ko yung boses niya ay napatingin din ako sa kanya E-Enrico sabi ko, a-a-anong ginagawa mo dito tanong ko,namamasyal ikaw anong ginagawa mo dito at bakit may hawak kang mga bote ng pang bata sabi niya, ah ehh,namamasyal din at tungkol sa mga bote ahh ehh wala ka na doon,sige alis na ako sabi ko, noong paalis na ako ay hinawakan niya ako sa pulso ko wa-wait Rianne can we talk sabi niya, o-ok sabi ko but wait I have to call someone first then I call yaya Meldring,yaya kaya po muna bahala sa kambal may nakita po kasi akong old friend na gustong makipagusap sabi ko,tapos sabi ni Yaya Meldring sige po ma'am kunin ko po muna gatas po ng kambal dyan po sa inyo ma'am sabi niya, ayy oo nga pala Yaya pasensya na nakalimutan ko sige po Yaya hintayin ko na lang po kayo sabi ko at binaba ko na ang tawag,at tumingin kay Enrico,saglit lang Enrico at hihintayin ko muna yung isa kong katulong sabi ko,si-sige sabi niya at pagkatapos ng ilang minuto ay nakarating din si Yaya Meldring kung nasaan ako at kinuha na ang gatas ng kambal,pagkaalis na pagkaalis ni Yaya Meldring ay umalis na din kami doon sa breastfeeding at dinala ako ni Enrico sa isang lugar para hindi masundan ng mga bodyguard,tinawagan ko ulit si Yaya Meldring para sabihin na mauna na silang umuwi..


Author Note:

ang one on one talk nina Rianne at Enrico sa susunod na kabanata sorry kung medyo mabigat yung eksena

Walang kasiguraduhan(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon