Pangyayari

353 5 0
                                    

Enrico POV:

Nadinig ko si Rianne na sumisigaw at humihingi ng tulong at nakita ko rin ang mga lalaki na nakahawak sa kanya kaya ng nadinig ko ang boses niya ay agad akong napasugod kung nasaan siya at sinabi nang mga lalaki sino ka ba at bakit ka nakikialam at ang sinabi ko hey let go of her she's my wife,hindi ko alam bakit yun ang nasabi ko pero yun lang ang naisipan kong paraan para mailigtas siya ng muntikan na akong bugbugin ng mga lalaki buti at nakailag ako at pinagsusuntok ko sila, aba syempre nag aral ata ako ng martial arts akala nila ahh kaya yun pinagsusuntok ko sila,ng matapos ko silang pagsususuntukin ay nagpakilala ako kay Rianne at sabi ko Hi I'm Raymond Santiago pasensya ka na kanina sorry for saying those words yun lang kasi alam ko na paraan para tulungan ka,tapos tinanong ko pangalan niya kahit na alam ko na what's your name by the way tapos sabi niya I'm Rianne Salvador by the way thank you for helping me and its fine if you say those words thank you very much I need to go now,tapos sabi ko are you sure you can still drive look you're drunk and I know that you can't drive anymore so mas maganda na ipagmaneho na lang kita we will use my car instead pwede mo naman sigurong iwan muna kotse mo di ba sabi ko ,tapos sabi niya o-ok sige ba oo naman pwedeng pwede kong iwan ang kotse ko babantayan na lang ng mga bouncer dito sa bar,sige ba if you insist then sabi ko lets go then shall we,tapos sabi niya yes we shall malapit lang namin bahay ko dito habang ako'y nagmamaneho hindi niya naman ako tinitigilang tignan kaya binasag ko ang katahimikan namin dahil pansin ko na kanina pa siya nakatingin sa akin at lalong lalo na sa labi ko kaya sinabi ko Rianne are you fine may dumi ba sa mukha ko kanina ka pa nakatingin sa akin tapos sabi niya wala naman sorry hindi ko lang maiwasang tumingin sa iyo,tapos bulong niyang sabi ang gwapo mo kasi,tapos sabi ko what did you say?tapos sabi niya wala don't mind me just continue driving,habang nagmamaneho ako ay binigay niya sa akin ang address niya at noong medyo malapit na kami sa bahay niya ay nakaidlip siya,kaya ginising ko na lang siya ng nasa tapat na kami ng bahay niya,tapos sabi niya ooppss I'm sorry and thank you sa paghatid sa akin, habang siya ay nasa sasakyan ko pa hindi niya mapigilang tumingin sa labi ko at parang gustong gusto niya itong halikan at hindi niya na napigilan ang sarili niya at hinalikan niya ako una ay nagulat ako sa ginawa niya ngunit sinagot ko ang mga halik niya ng malalim at napaka init hanggang ang mga halik ko ay napunta na sa kaniyang leeg,balikat at unti unti itong bumababa hanggang hindi ko namamalayan na ang mga labi ko ay nasa tapat na ng masilan niyang parte kaya pinahinto niya muna ako,tapos sabi niya hey what do you think you are doing I'm still virgin and this is my first so kung may balak ka pwedeng hinay hinay,tapos sabi ko oppss I'm sorry ok dadahan dahanin ko para hindi ka mabigla, at sa gabing ngang yun may nangyari sa amin sa loob ng kotse ko, pagkatapos ng nangyari sa amin binigay ko sa kanya ang phone number ko at sinabi ko na pag may kailangan siya ay tawagan niya lang ako.. at sana kahit papaano natulungan ko siya para mabawasan ang problemang kinahaharap niya..

Author Note:

Hayss sorry po sa mga pagkakamali ngayon ko lang po napansin kayo na lang po bahala umintindi,thank you po sa mga nagbabasa

Walang kasiguraduhan(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon