Enrico POV:
Dineacctivate ko lahat ng account ko at ang sim card ko dahil ayaw ko munang magkaroon ng komunikasyon sa kahit kanino,gusto komunang mapagisa at magfocus sa business sana kung ano man ang nagyari kay Rianne sana ok lang siya sana nasa maayos na kalagayan siya kahit na hindi ko alam ang nangyayari sa kanya nasa airport na ako ngayon habang naghihintay ng flight papuntang Switzerland doon ko napagdisisyunan na manatili dahil yun din ang sabi sa akin ni Dad na doon muna ako manatili dahil may mga kakilala daw siya roon at nang tinawag na ang flight number ko ay agad akong lumapit sa receptionist tapos sabi nung receptionist mr Enrico Montemayor right?yes I said sir the plane that you're going to ride will board any minute from now enjoy your flight sir sabi niya,yes I will thank you sabi ko habang nasa eroplano na ako ay napaisip ako bye Rianne I'm sorry if I can't tell you everthing but one thing I know is that I love you goodbye Rianne till next time I will always remember you sorry if I lied sorry for making your life miserable I hope someday you can still forgive me and if you can't forgive me its fine and I understand it, because I cause you to much pain goodbye and I will always love you at nagtake na nga ang eroplano, bye for now...
BINABASA MO ANG
Walang kasiguraduhan(completed)
Fanfictionsorry kung mapapaiyak po kayo sa kwento na ito, pero promise happy ending ito para hindi niyo ako ibash hehe