Author note:
Babala nagsisi ako na nilagyan ko ito ng spg hahaha
Rianne POV:
Habang nagiisip si Raymond ay tinawag ko siya hey Raymond lets go sabi ko at sumunod na nga siya sa amin nang nasa pinagparkingan na kami nang kotse niya ay agad niya itong binuksan at inilagay namin ang mga gamit na dala dala namin pagkatapos namin ilagay lahat ay umupo na kami sa harapan ng kotse at kinausap ako ni Raymond para mabasag ang katahimikan sa aming dalawa hey Rianne do you want to go somewhere else sabi niya tapos sabi ko uhmm yes I would like to go to Tagaytay it is fine with you tapos sabi niya yiee sure its fine with me and beside I'm the boss so I could have a leave for work anytime I want, so shall we go then,tapos sabi ko su-sure at habang nagmamaneho siya ay hindi niya maiwasang tumingin sa akin gaya ng ginawa ko dati kaya tumingin ako sa kanya at sinabi ko hey Raymond stop staring at me and focus while you are driving baka makabangga tayo ng tao at sumunod nga siya sa akin habang siya ay nagmamaneho ay siya ay humingi ng paumanhin at ang sabi niya uhmm sorry for the earlier I'm just distracted with your beauty at ang sabi ko na lang its fine just continue driving at nagpatuloy nga siyang magdrive at habang nagdradrive siya ay nagpanggap ako na ako'y naka idlip upang malaman ang susunod niyang gagawin nabigla ako ng inayos niya ang posisyon ko at binigyan niya pa ako ng unan habang siya ay nagmamaneho ramdam ko na nakatingin pa rin siya sa akin kaya nagpatuloy lang ako sa pagpapangap na ako ay nakaidlip ng bigla niyang hawakan ang kamay ko at habang hawak niya nga ang kamay ko ay hindi ko namamalayan na naka idlip na pala ako ng tunay at ginising niya ako ng malapit na kami upang ituro ko sa kanya ang deriksyon ng pupuntahan namin dahil sabi niya hindi niya kabisado ang lugar at tinuro ko nga ang daan papunta sa isang resort na pag mamay ari ko na at sinundan niya lang ako hanggang makarating kami sa resort,napagdesisyunan ko na sa Tagaytay kami magpunta dahil may resort nga ako doon regalo ito nina mommy at daddy noong 18th birthday ako at nakapangalan din ito sa akin at simula noong nawala sila paulit ulit din akong pumupunta dito kasama si mang Ramon ang driver ko dahil nagbabakasakali ako na baka nandito lang sila ngunit kahit anong gawin ko hindi ko pa rin sila mahanap at nawawalan na din ako ng pag asa na mahahanap ko pa sila, sinama ko si Raymond dito dahil matagal tagal din noong may kasama akong isang tao para pumunta dito bukod kay mang Ramon at gusto ko din na makasama siya sa mga sandali ito ng makababa kami sa kotse ay agad kaming pumunta sa penthouse dahil parehas kaming pagod at natulog muna kami na magkayakap sa isa't isa ganito pala ang pakiramdam na may nag cocomfort sa iyo ganito pala ang pakiramdam na may kasama ka matulog, at mga ilang oras din kami nakatulog hanggang sa nagising kami ng sabay na nakayakap pa rin sa isa't isa at sabi ko lets eat tapos sabi niya I'm not hungry yet and I don't want the food tapos tinanong ko siya what do you want then,tapos sabi niya you,wha-what sabi ko tapos sabi niya yes I want you inside of me at nagulat ako sa sinabi niya kaya napa kagat labi na lang ako w-wait then sabi ko at napatakbo ako sa kwarto ko para makapag palit ako ng damit na maigsi na labas ang balikat at hanggang tuhod lang at nagulat siya sa suot ko omg Rianne what are you wearing sabi niya tapos sabi ko a clothes w-why? uhmm nothing your just making my ball get hard tapos sabi ko lets get it on then sabi ko tapos sabi niya o-ok at pumasok na nga kami sa kwarto at pinahiga ako ni Raymond at hinalikan niya ang labi ko ng mapusok at nakakatakam at ang mga halik niya ay bumaba hanggang umabot ito sa masilang parte ahh Raymond you're making me crazy with what you are doing with me ahhhhhhh uhhh ungol ko sa ginagawa niya dahil sinisipsip niya lang naman ang masilang parte ko uhh ahhh Raymond malalabasan na ako tapos sabi niya just let it out Rianne at tuluyan na nga ako ng nalabasan at nang nagsawa siya ay ako din ang sumunod hinalik halikan ko ang ball niya/ masilang parte niya at pagkatapos ko itong halik halikan ay sinubo ko ito pataas at pababa ang paggalaw ko sa dila ko habang nilalasahan ko ang kanyang ball noong nagsawa na ako ay pinahiga niya ako at pinabukaka habang nakahalik pa rin sa labi ko ng malalim at ramdam ko ang dila niya at tumutugon naman ako ng bigla niyang ipasok ang ball niya sa shooter ko ahhhh napasabi ko dahil sa sarap na nararamdaman ko ahhhh Rianne open wide sabi niya kaya yun din ang ginawa ko tapos sabi niya feels like the first time we did it but today is more intimate an I love it tapos sabi ko ahhh yieee ahhhh grrr ahhh yes taste like the first time we did it ahhhh I lo-v-e oops sabi ko what did you say sabi niya uhmm nothing just continue with what you're doing at make it faster at binilisan niya nga gaya ng sabi ko ahhhh uhhh uhhh uhh so sweet sabi niya yes I know sabi ko ahhhh make it more faster ahhhhh at ginawa niya nga hanggang sa marating niya ang kasukdulan,ahhh ahhhh Raymond ahhhh I want to pee ahhh Raymond please ahhh more sabi ko hanggang sa nilabasan kami parehas at sa mga panahon na yun ay natatakot ako kasi hindi safe at wala kaming proteksyon pero tapos na ang lahat nangyari na ang nangyari at hindi namin yun pinagsisihang dalawa...
BINABASA MO ANG
Walang kasiguraduhan(completed)
Fanfictionsorry kung mapapaiyak po kayo sa kwento na ito, pero promise happy ending ito para hindi niyo ako ibash hehe