Rianne POV:
After what happen to me earlier Nay Nelda bring me to the nearest hospital from our subdivision then suddenly I am awake already then Nay Nelda said anak gising ka na pala kamusta ka na then I said to her I'm fine Nay why are we here tapos sabi niya ay nako anak kanina pagkatapos mong magsisigaw at nooong pumasok ka na sa bahay eh bigla kang nawalan ng malay then I said what happen ba Nay then she said hindi ko din alam anak eh hintayin na lang natin yung doctor o-ok Nay sabi ko at mga ilang minuto pa ay pumasok na din yung doctor hello Ms Salvador how are you sabi niya uhmm I'm fine Doc but I'm feeling dizzy these past few days it is normal I said then she said of course its normal since you're pregnant wha-what Doc pregnant? then she said yes your two weeks pregnant wha-what are you sure Doc? I said, yes I am she said if you don't believe me then use this pt if you see two lines then it means your pregnant o-ok Doc at ginawa ko nga ang sinabi ni Doc at Ilang minuto pa akong naghintay hanggang sa lumabas ang resulta s*i* sabi ko when I see two lines,the F*c* I said,Doc is really saying the truth now I believe I'm really pregnant with the man I love the most and who hurt me the most F*c*k I said again kaya ko paano kaya ako magpapalaki ng isang bata ng walang katuwang ang ama bahala na I said will just take care of this child with full of love and I will make her/his life perfect and happy even though I'm not happy and all I feel is sadness but I promise to love this child I said to myself pagkatapos kong mag isip isp ay lumabas ako at umiyak kay Nay Nelda nay huhu nay positive sabi ko hala nak totoo ba sabi niya of course nay tingin mo ba magsisinungaling ako sa iyo hindi naman anak pero sino ang ama si Raymond ba? Oo naman nanay isa pa siya lang naman ang lalaki na dinala ko sa bahay malamang siya Nay naman ohh sabi ko sorry naman anak naninugurado lang text mo kaya si Raymond o kaya tawagan mo opo Nay yan nga po ang gagawin ko saan po ba yung phone ko Nay ay anak sorry naiwan kasi sa bahay nataranta kasi si Nay noong nakita kaya na nawalan ka ng malay kaya agad ka niyang tinakbo wag ka mag alala nak pabalikin ko na lang doon si Ramon para kunin phone mo at para kumuha din ng iba pang gamit kasi sabi nung doctor bukas ka pa daw makakalabas,tapos sabi ko sig po nay nay dala niyo po ba phone niyo nay oo naman anak sabi ni Nay Nelda pwede makitawag Nay sabi ko oo naman ito ito at pinindot ko nga ang numero ni Raymond at sinulang tawagan ito ngunit walang sumasagot at cannot be reach ito tinatawagan ko siya ng paulit ulit ngunit wala talagang sumasagot maya maya pa ay nakabalik na din si Mang Ramon at binigay niya sa akin ang phone ko at aggad ko itong binuksan at nabasa ko nga ang message ni Raymond hey Rianne I'm sorry for everything I done to you I'm very sorry I know you're hurting right now but always remember that you became a big part of my life goodbye and see you till next time bye, I want to respond to his messge and ask him what does he mean and I want to tell him that I'm pregnant but my notification said you can't message to this conversation when I saw that I cried again then Nay said nak kaya mo yan wag ka ng umiyak tahan na malalagpasan mo din yan para sa anak mo tapos sabi ko yes Nay I can do it and I promise that I will be strong for my future child and I will love him or her so much thank you Nay because you are their when I needed someone thank you for listening,tapos sabi ni Nay Nelda ano ka ba anak walang anuman basta laban lang ng laban anak,opo naman po Nay sabi ko...
BINABASA MO ANG
Walang kasiguraduhan(completed)
Fanfictionsorry kung mapapaiyak po kayo sa kwento na ito, pero promise happy ending ito para hindi niyo ako ibash hehe