LƯU Ý
Truyện này có vài đặc điểm giống với một truyện của bạn nào đó mà mk đã đọc rất lâu rồi nhưng ko tìm lại được nửa nên ko thể xin phép tác giả mượn truyện đươc cho mk xinh lỗi người ....... nha.Quay lại với hiện tại nào mọi người :)
À quên tui sẽ thay đổi cách viết. Cho nó rỏ hơn ấy mà. Chắc vậy. :)
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺Họ bắt đầu chuyến bay đến Mĩ, trên máy bay các hành khách gần đó liên tục than vản muốn đổi chổ ngồi vì ko muốn nhìn thấy bản mặt của cậu.
Trong lòng USSR bây giờ thật sự muốn đấm những thứ được gọi là con người kia một trận, tại sao họ ko hiểu chứ, cậu đã làm gì sai mà phải bị mọi người khinh miệt, kì thị như thế chỉ vì cậu là con của kẻ ác ư. TẠI SAO CHỨ❗Cậu đã xuýt khóc vì những suy nghĩ của mình nhưng vì cậu đã quen với điều đó rồi. Bỗng có một bàn tay đặt lên vai cậu đó là Russia.
-Anh trai đừng bận tâm những gì họ nói sẽ ổn thôi-- Russia nói với khuông mặt cười buồn.
-Em tin rồi sẻ có một người chấp nhận anh, làm bạn với anh như em-- Russia, mặt cậu bắt đầu vui hơn
Những câu nói đó của Russia lập tức đánh tan những suy nghỉ tiêu cực trong đầu cậu.
-USSR: Sẽ có người chấp nhận anh sao....................... Cảm ơn em trai.
___________________________
Ở một nơi nào đó tại Mĩ.
-VN: Gì cơ!!!!! Cậu ko sang được á. Vì sao vậy? (VN đang là con trai nghe mọi người)
-Cuba: Xin lỗi Nam do hôm nay gia đình tớ có việc đột xuất nên ko đi sang Mĩ học cùng cậu được. Câu ráng "tựu trường" mà ko có tớ nhé.
-VN: Không......!!!! Cậu biết vô trường mới mà còn tiếp súc với những người mình ko quen biết nó khó đến mức nào mà.
-Cuba: Thôi nào VN cậu lớn rồi mà, với lại tớ chỉ đi có hai ngày thôi chứ mấy, cậu ráng đợi nha.
-VN: Hazzz được rồi tơ sẻ đợi.
-Cuba: ok Nam tớ kúp máy nghe.
-Nam: Uk bai cậu.
-Cộng: Sao vậy Nam?
-Nam: Dạ ko có gì?
-Cộng: Òh, vậy mình tiếp tục đi chứ ?
-Nam: Dạ đi.
Bây giờ Nam cùng anh trai mình đang lên đường đi đến trường. Chắc các bạn đang tự hỏi là vì sao mới chủ nhật mà lại đến trường? À là vì họ phải gặp hiệu trưởng của trường để nhờ thầy dấu kín thân phận là một loài sinh vật cực hiếm (chủ yếu là cho đỡ phiền ấy mà).
___________________________
Qua phần USSR.
Hiện giờ họ đã tìm được chổ thuê phòng rồi. Haz...... Thật là một ngày mệt mỏi cho cả hai, bây giờ họ quá mệt để có thể đến trường để xem bảng xếp lơp....... Uhhh có lẻ là ngày mai. Bây giờ trời cũng tối rồi Rusia chủ động ra ngoài mua đồ ăn cho cả hai.
-Russia: Anh!
-USSR: Gì vậy.....
-Russia: Bây giờ trời cũng tối rồi hay là em ra ngoài mua đồ ăn nghe.
-USSR: Ừ em đi đi anh cũng khá đói.
-Russia: Uk
Nói xong Russia đi ra khỏi phòng, cậu xuống lầu mặt cho mình một chiếc áo khoác lông vì sắp đến mùa thu nên ở Mĩ bây giờ khá lạnh. (Chắc vậy)
Đang trên đường mua đồ ăn thì cậu bỗng gặp Mĩ là kẻ học chung trường cấp hai của cậu chuyên gia bắt nạt và chơi khăm anh trai mình nên cậu rất ghét hắn. Cậu định đi qua như dả vờ ko nhìn thấy câu ta, thì bỗng tay Mĩ đập vào lưng cậu.
-Mĩ: Ây da..... Đi đâu mà vội mà vàn hả Russia?
-Russia: Bỏ cái tay bẩn thỉu của mày ra khỏi người tao!
Nói xong cậu đi tiếp.
-Mĩ: Hừ! mày nên nhớ anh trai mày sẻ sớm bị tao làm nhục ở cái trường này thôi!!!
Russia ko quan tâm cậu tiếp tục đi tiếp. Phù cuối cùng cũng về nhà- Russia nói vì thời tiết khá lạnh nhưng tất nhiên ko si nhê gì so với ở bên Nga.
Skip time (im lười)
Sáng hôm sau.
Cả hai dậy sớm vscn và ăn sáng. Ăn xong họ bắt đầu đến trường ko biết sẽ là thiên đường hay địa ngục đây.
Đi được nửa đường thì Russia quên một thứ gì đó nên quay về "nhà" lấy. Để lại USSR một mình cậu bắt đầu đi tiếp. Khi đã đến trường lại nửa những ánh mắt của các học sinh khác liên tục đổ dồn về phía câu những ánh mắt căm ghét, khó chịu. Họ liên tục bàn táng nói xấu cậu, ví dụ điển hình như:
- Này hắn ta rất nguy hiểm đấy đừng lại gần cậu ta.
- Mà sao mày biết.
- Ai đó dán quá trời tờ giấy có hình hắn và noi nó là đứa con của quỷ, bla...... bla.
USSR cậu ko quan tâm họ nói gì cậu ném lại bằng ánh mắt lạnh lẽo đáng sợ đâm qua tim họ, nó như lời cảnh báo khiến ai cũng phải sơi chết khiêp. Cậu đi đến bảng xếp lớp để coi mình sẻ học chổ nào, lúc đó khá là đông người nhưng rồi cũng nhanh chóng giải tán vì sự có mặt của cậu. Điều đó cũng khá tiện, cậu đang dò xem mình sẻ học ở đâu. Thì bỗng có ai đó đụng trúng cậu. Nhìn câụ ta khá lùn và khá xinh.
Đố các you đó là ai?
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhuman]Xuyên Thời Gian__ Việt Nam× All
Historical FictionTruyện Ở thế giơi của này mọi người đều có phép thuật, mỗi ngươi sở hữu trong mình một con vật. Nghĩa là nữa người nửa thú. Thời xưa có 1 cuộc chiến tranh giữa cái thiện và cái ác. Những kẽ xấu họ muốn thao túng con người ép họ làm nô lệ, họ cho rằn...