9. Sự cố bất ngờ

1.6K 128 59
                                    

LƯU Ý: chap này đc dựa trên một câu chuyện có thật giữa ông anh trai và họ của bạn tui.

___________________________

Trên con đường đi về căn hộ, ánh hoàn hôn rọi chiếu những tia sáng ấm áp, mập mờ nhưng huyền ảo chúng khiến cho ta có cảm giác thoải mái và bình yên ở nơi đây. Cậu ko bỏ lỡ những cơ hội như thế này mà bắt đầu tận hưởng nó.

Vì sao cậu ấy lại nghỉ vậy ư? Hãy chờ đi.

Khi về đến nhà cậu chuẩn bị vặn tay nắm cửa để bước vô thì....

-Cộng: moá mày đi nấu ăn lẹ đi ko tao đập chết cha mày bậy giờ!!!

-Que: mày ngon mày đập đi! Cha tao là cha mày đó thằng đĩ! Mày tưởng tao sợ mày à! *Cầm chảo make in PUBG* :)))

Thấy vậy cậu bắt buột phải vô can ngăn hai thằng anh cậu lại kẻo nhập viện như chơi :v

-VN: thôi! Hai anh dừng lại đi chuyện đâu còn có đó mà, thịt chó còn có mắm tôm.

Khi nghe Nam nhắc đến mắm tôm bỗng Ba Que ngừng lại một hồi và nói.

- Được rồi vì VN tao ko gây lộn với mày nữa. Tao sẽ đi nấu đồ ăn đc chưa.

-Cộng: thế có tốt hơn ko, mịa làm tao tốn nước bọt nãy giờ. Nam em đi thay đồ rồi xuống ăn cơm đi.

-VN: vâng!

Cậu bắt đầu đi lên phòng nhưng cậu vẫn ko hiểu thường khi ông anh ba cậu ko như thế này, thật đáng nghi.

Một lúc sau...

-Que: Nam xuống ăn cơm đi em!

-VN: dạ em xuống liền...

Cậu bắt đầu ngồi vào bàn  và ăn. Cộng thì dùng đũa gắp một miến đậu hủ và bỏ vào miện thì...

-Cộng: Phụt....!!!!!

Rồi ổng chạy cấp tốc với tốc độ ánh sáng vào trong nhà vệ sinh và bắt đầu nôn.

Thằng anh còn lại thì cười như điện đến mức lọt ghế :))) thì ra ông anh ba của cậu đã bơm mắm tôm vào trong miến đậu hủ kia nhằm mục đính chôn anh Cộng.

-VN: haz....yúp lại có phim drama để coi nữa rồi đây.

Từ đâu ra cậu lấy một bịch bỏng ngô và cái kiến ba đê thần thánh của cậu. Ngồi khoác chân và bắt đầu xem.

Sau khi Cộng nôn xong anh bắt đầu bay ra như một vì thần về phía anh Que và họ bắt đầu đánh nhau như chó với mèo.

-Cộng: địt mẹ mày thằng Trần Dần chó mày làm em tao hơi lâu rồi đấy!!!

-Que: mày ngon thì nhào zô! Tao đây đéo ngán thằng nào hết nhá. Bla bla.....

Trời ơi hôm nay drama nó kịch tính hơn mọi, cậu vừa ăn vừa tóm tắc khen hay chứ đâu ngu mà nhào vô can ngăn có ngày mất mạng như chơi :))))

Vừa đánh nhau một hồi thì bỗng Cộng mất đà mà ngã nhào vào đối phương. Cú ngã đó đã tạo nên một cảnh tượng vô cùng hường phấn ở đây nhất là cho mấy thím thích ĐM.

 Cú ngã đó đã tạo nên một cảnh tượng vô cùng hường phấn ở đây nhất là cho mấy thím thích ĐM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 [Countryhuman]Xuyên Thời Gian__ Việt Nam× AllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ