6. Cậu muốn làm bạn với tôi ư?

1.7K 122 31
                                    

Cậu ta mặc một bộ đồng phục HS, có một chiếc khăn quàng đỏ, bên ngoài khoác lên mình chiếc áo hoodie màu vàng và sọc đỏ.

Yup! Các bạn đã đúng đó là Nam yêu dấu của chúng ta! (Cậu ấy đang giả làm con người nha mọi người nên là sẽ ko có tai hay đuôi gì cả)

-Nam: A cho mình xin lỗi do mình gấp quá nê...

-USSR: "là con người sao" Xinh lỗi ư? bộ cậu ko sợ tôi như họ sao? (Mặt anh khá bất ngờ)

- Nam: Uh..... Tôi thấy mọi người cũng khá kì lạ khi tiếp súc với cậu nhưng tôi thấy cậu cũng bình thường mà. Đâu có gì đáng sợ đâu.

Cậu trả lời với khuôn mặt ngây thơ.

Những câu nói đó đã khiến cậu đứng hình Russia nói đúng! sẽ có người chấp nhận cậu nhưng......... lỡ cậu ta chưa biết về quá khứ của mình thì sao?

Về phần Nam cậu bắt đầu xem mình sẽ học ở đâu.

-Nam: Hum...... Lớp 10a11 à. (Mới vô nên ko xếp hạn hay còn gọi là lớp chọn và lớp "tệ" nha mọi nhười, do tui bí vì phải sắp xếp người này với người kia thông cảm)

-USSR: Um....... Hình như tôi và cậu học chung thì phải.

-Nam: Ô! vậy sao. À nãy giờ tôi quên giới thiệu tên với cậu, tôi tên là Việt Nam nhưng cậu cứ gọi tôi là Nam cũng được. Rất vui khi được làm BẠN VỚI CẬU!(Nam chìa tay ra để bắt tay, mặt câu nở một nụ cười tươi như nắng mùa xuân).

USSR dường như đã đỗ vì sự dể thương của cậu mất rồi. Trước đây chưa ai cười với cậu như vậy cả một nụ cười hồn nhiên, trong sáng, đẹp đẻ dành cho cậu!

Câu cũng nỡ một nụ trên môi và chuẩn bị chìa tay ra bắt tay với VNam thì bỗng ai đó đã ngăn Nam lại. (Đây là người bình thương thôi ko phải country nên mình sẽ đặt tên cho người nay là A. À còn nữa tên này này là tay sai của Mỹ, hắn có nhiệm vụ là loan tin tức và ko để cho ai kết bạn với USSR). Ác vồn!!!

-A: Này cậu đừng chơi với cậu ta, cậu ta là người xấu đấy.

-Nam: Sao cậu biết cậu ấy là người xấu?

-A: Bởi vì......( Như ở phần 4 :))))) có thể hắn ta sẽ giết cậu như cách cha hắn đã làm đó.

-Nam: Ò.......vậy à.

Lập tức nụ cười trên khuôn mặt USSR từ từ dập tắc.

-USSR: "sau khi nghe những lời đó chắc chắn cậu ấy sẽ ko muốn làm bạn với mình nữa đâu cũng giống với những người trước đây thôi. Mày thật ngu ngốc khi tin là trên thế giới này còn người tốt mà!!!" Cậu nghỉ. Chuẩn bị rút tay lại.

-Nam: Thì sao chứ!

USSR cậu có nghe lầm ko, những câu nói của Nam đã khiến cho cậu bất ngờ.

-A: Ý cậu là sao?!

-Nam: Ý tôi là cậu thử nhìn lại bản thân mình đi xem cậu có gì tốt đẹp hơn cậu ấy chư. Một người chuyên đi soi mói, nói xấu, cà khịa người khác như cậu thì cũng có một tâm hồn thối tha mà thôi!!!

-A: C....cái gì cơ.

-Nam: Cậu chưa hiểu ư? Vậy thì tôi sẽ nói ngắn gọn cho cậu hiểu ĐỪNG BAO GIỜ NÓI XẤU HAY ĐỤNG ĐẾN BẠN CỦA TÔI!!! (Mặt đe doạ nhìn rất đáng sợ nghe mọi người!).

-A: .....

-Nam: Giờ thì CÚT!!!

-A: Chết tiệt (hắn chạy đi).

USSR cậu đã thật sự khóc khi nghe những câu của Nam thốt ra. Cậu chạy lại ôm Nam.

-USSR: Cảm ơn cậu.......cảm ơn cậu rất nhiều.

-Nam: Nhưng vì chuyện gì cơ?

-USSR: Vì cậu đã chấp nhận tôi, ai nghe xong câu hắn nói đều bỏ đi cả nhưng c.....cậu thì ko TẠI SAO VẬY.

(VN cậu ôm lại USSR và cười)

-Nam: Vì.......cậu là bạn tôi ngốc à.

Những điều VN thốt ra càng khiến cho cậu xúc động hơn. Cậu ôm chặt Nam trong lòng ( tui vừa ngửi thấy mùi gì ấy, các chế có đang suy nghĩ giống tui ko :))

Một lúc sau!

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
(Uh......lười quá tối viết tp do bận chơi Free Fire sorry nha. Ai có chơi cho tui kết bạn nha.)




Tui quay lại rồi đây tiếp nào.

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

-Nam: Um.........cậu có thể bỏ tôi ra được chưa? Tôi thấy kì sao ấy. (Cậu ngượng ngạo đỏ mặt nói).

-USSR: À! Cho tôi xin lỗi!!!

-Nam: Ko sao đâu. Mà tôi chưa biết tên cậu, cậu tên gì vậy?

-USSR: Tên tôi là USSR!

-Nam: Rất vui được gặp cậu USSR!

Reng..........

 [Countryhuman]Xuyên Thời Gian__ Việt Nam× AllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ