3.trở lại

3K 157 134
                                    

Cô nhận ra là mình đang ở trong quang tài nên đã dùng sức mạnh của mình để phá hủy nắp quang tài.

( Rip QT )

- VN ngồi dậy: mặt be like (ĐM tao chưa chết mà chúng mày đã chôn tao rồi ), này tôi chưa chết mà, hên là mình quay lại kịp ko là bị chôn rồi.

-Mọi người: VIỆT NAM!!!! em còn sống ư. Nói xong mọi người chạy đến ôm lấy VN khóc nức nở.

-Cộng: VN anh nhớ em quá ( ôm VN + khóc ) anh tưởng sẽ ko gặp lại em nửa chứ.

-Que: anh xin lỗi vì đã bỏ em ở lại đó, anh thật sư rất xin lỗi em. Tất cả là tại anh.

-VN: thôi nào mọi người, em sống lại rồi mà. Với lại ko phải lổi của hai anh đâu.

- Nhưng sao em có thể sống lại được cơ chứ. Tụi anh đã thấy em...

-VN: àaaaaa. Em được một thiên thần giúp đở. Nhưng......
-Que: sao vậy.

-Em bị dính phải một lời nguyền là ( như ở phần 2 im lười ).

-Cộng: ra là vậy. Mà nảy giờ mới để ý em ko có tóc ( con trai ở chổ mk ko có tóc chỉ có con gái thôi ) em đang là con trai ư?

-VN: đúng

Que: mà sao khuôn mặt và người em khá giống con gái vậy mà cute nửa chứ.

-VN: ý anh là sao, mà thôi bây giờ em muốn về phòng nghỉ em thấy mệt quá.

Nghe vậy hai ông anh dải táng hết mọi người. Đến khi mọi người đi hết thì có 1 người bước ra và đến gần VN. Cậu cảm thấy có người nên quay lại.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.

.

.

Đó là CuBa.
-VN: Cuba là cậu sa....
Chưa nói song Cuba ôm chặt cậu và những giọt nước mắt tuôn ra.

-Cuba: tt...ớ tưởng híc cậu đã .....đi rồi chứ híc.

-VN: thôi nào Cuba nín đi, tớ chưa chết. Tớ vẩn còn sống mà. Cậu đâu phải là kẻ yếu đuối đâu chứ? Đúng ko.
-Cuba:......

-Cuba: tớ.....tớ.

-VN: sao vậy Cuba
( Vẩn còn ôm nha mọi người )

-Cuba: ( trời ơi mi.....mình đang ôm VN, ngại quá ). Nhưng cậu vẩn muống ôm ( vợ ) nửa cơ. Bỗng có 1 tiếng hét vang lên.

Mẹ ( Cuba ): Cuba con đâu rồi!

-VN: um..Cuba mẹ đang gọi cậu kìa.

-Cuba: ( chợt thức tỉnh sau cơn phê ) h...hả à đúng rồi. Thôi tạm biệt cậu nha Nam.

-VN: uk tạm biệc ( nở một nụ cười rất tươi ). Làm ai đó đỏ mặt

-Cuba: đứng hình mất 5 giây.

-mẹ ( Cuba ): Cubaaaa địt mẹ mày có về ko!!!!!

-Cuba: dạ !!! Mệt bà mẹ mình quá. Rồi Cuba chạy đi. Lúc này VN mới về phòng mình đánh một giấc đến sáng mai.

Sáng hôm sau để ăn mừng VN quay về hai ông anh phải dậy rất sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng thật chu đáo. Nhưng ai ngờ người tính ko bằng trời tính hai thằng anh này lại đ*ó hợp ý nhau.
-Công: ĐM mày làm sai rồi phải bỏ cái này vào chứ!!!!!!!

 [Countryhuman]Xuyên Thời Gian__ Việt Nam× AllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ