Chapter 3

178 1 5
                                    

Ran'z P.O.V.

Malapit na kami sa classroom ng bigla akong kausapin ni Hannie tinatanong niya if pwede ko siyang samahang maglibot mamaya. Humanap na sina Owy kung san kami uupo, doon kami sa may harap umupo. Ewan ko kay Owy kung bakit doon pero hinayaan ko nalang.

"Ranz, tabi nalang kayo ni Hannie"-vaneh

"may magagawa pa ba ako eh magkatabi na kayo ni Owy eh"

"ito naman, cge na please!! Namiss ko kasi itong Bestfriend ko eh"-vaneh

umupo nalang ako sa tabi ni Hannie at nagsalpak ng headset at sinuot ang shades ko. Pero napansin ko si Hannie na tila may iniisip. Napagpasyahan kong kausapin siya.

"Uhhh,,Hannie ok lang??"

"ahh oo"-Hannie

"parang hindi eh"

"panu mo naman nasabi??"-Hannie

"ahhh kanina ka pa kasi tahimik eh"

"ahhh iniisip ko lang yung mga kaibigan ko sa dati kong school"-Hannie

"Siguro naninibago ka pa lang, andito naman kami mga barkada ng kuya mo para samahan ka."

"salamat Ranz huh"-Hannie

nginitian ko nalang siya. At nagkwentuhan kami ng kung anu-ano para mapagaan ko konti ang pakiramdam niya. Habang masaya kaming nagkwe-kwentuhan ni Hannie ay biglang pagdating naman nina Cav kasama ang Gf niya. Naupo sila sa likurang upuan nila Owy. Nakikipag kwentuhan na din si Hannie kila Owy nang biglang pumasok ang prof namin.

"good morning class, "- prof namin

Lahat naman kami sumagot sa kanya

"uhmm, before you start introducing yourselves, let me introduce myself first. I am Ms. Janel Perpenia .I'm your teacher in ENGLISH II . Ok guys! Introduce yourselves. Let's start with you pretty young lady."

Hay ito ang ayaw ko pag first day of school eh. Kailangan pa ng introduction... Hay buhay parang life.

Mahal Kita PeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon