Chapter 9

136 2 4
                                    

Oliver's P.O.V

May hika pala si Hannie. Kaya pala nung dumating sila ni Ully dito sa studio ay namumutla siya. Well kahit ganon ay pumasok parin siya sa school kahit na medyo hindi siya nakakahinga ng maayos. Kasama ko sila Ranz,Owy at Sarah ( girlfriend ni Owy), pati si Hannie. Makikisit-in lng kasi ako. Pagkapasok namin sa Classroom nila ay dumiretso ako sa tabi ni Ranz. Samantalang si hannie ay nilapitan yung babaeng nabunggo ko nun. Habang andun si Hannie ay nakikipagusap ako kay Ranz hanggang biglang tinawag ako ni Hannie. Lumapit naman ako sa kanya.

"uhmm, shaneya ito nga pala si Oliver, Ver ito naman si Shaneya."-Hannie

"hello Oliver"-shaneya

"hi" sagot ko naman.

" siya ung sinasabi ko sayong nakabungguan mo sa harap ng SC room. Btw shaneya gusto ka kasi niyang kausapin, so mauna na muna ako, excuse me."-Hannie

Iniwanan ako ni Hannie, bale andito ako ngayon sa harap ni Shaneya nakaupo ako sa harap niya nahihiya akong kausapin siya. Pero naglakas-loob narin akong kausapin siya.

"uhmmm, shaneya"

"bakit?"-shaneya

"sorry nga pala last time ah, nung nabunggo kita sa may SC Room."

"naku! Ok lang, dapat nga ako ang magsorry kasi nasigawan kita at nasabihan ng hindi maganda eh."-shaneya

"so anu friends na tayo?" inoffer ko ung kamay ko para makipag shakehands.

Tinanggap naman nya. So atleast ngayn ok na kami. At andito lang ako sa tabi niya nag kwekwentuhan kami hanggang sa dumating yung prof nila.

Ranz P.O.V

Tinawag ni Hannie si Oliver, kaya ako c owy at sarah nalang ang kasama ko dito. Nakaka OP naman tong mag syotang ito. Magsasalpak na sana ako ng earphones pero tumabi na sakin si hannie. Halos halata na sa kanya na nahihirapan na siyang huminga.

Mahal Kita PeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon