Chapter 14

69 3 0
                                    

Kim POV

niyaya na kami ni Hannie na umalis na..... samahan ko daw sila eh ang problema baka hanapin naman ako ng tita ko.

Sarah: itxt mo na si tita mo na susunod ka nalang sa kanila.

Vaneh: oo nga tsaka for sure sasaya ka pag sumama ka samin

Me: anu nanamang kalokohan ang balak niyo??

Hannie: naku naman kim..... ang slow mo talaga! sumama ka nalang ok.

Me: ok sabi mo eh.

At ayun nagpatuloy nalang kami sa paglalakad na itong way na dinadaanan namin ay papuntang admin office..... whuuuuut so ibig sabihin makikita, makakausap ko sila..... nang nasa harap na kani ng Admin Office ay biglang huminto si Hannie at humarap samin.....

Hannie: diba sabi ko sayo noon bago ako umalis na babawi ako sayo, naalala m ba yun? well dahil alam kong fan na fan ka nila kuya kaya kita isinama.....

Kim: *nganga*

Sarah: bhe ang bunganga isara baka pasukan ng langaw.

Si Vaneh naman hinawakan ang baba ko tapos isinara niya ang bunganga ko.....

Hannie: Tara na??

KAMI: Cge tara!

Papasok na kami ng AO ng biglang may nakabunggo kay Hannie sa tapat ng pintuan.....

Hannie: Anu ba naman yan kuya! bat ka ba tumatakbo??

Ully: si biboy kasi ang kulit eii.....

Hannie: Hay naku! kahit kelan talaga napaka isip bata mo..... tara na nga! BTW kuya si Kim nga pala, friend ko.....

Ully: Hi! *smile*

Vaneh: guys! tara na baka may makakilala pa kay ully dito eh.....

Sarah: oo nga! tsaka gusto ko ng makita si OwyBabe ko.

Ully: tss oo na!! itong sarah na to puro Owy, Owy , Owy ang bukambibig.....

Sarah:kahit naman ikaw puro carlyn, carlyn, carlyn.....

Hannie: Tama na nga yan..... tara na sa loob kuya..... guys! tara na sa loob.

grabe ang sweet nanan ni ully kay hannie..... well pagkapasok namin nagkukulitan silang lahat. Tapos itong si Sarah lumapit na agad kay Owy dahil tinawag na sxa nito bale si Vaneh lang ang kasama ko.

Biboy: Hannie andyan ka na pala.

Hannie: picture lang ito kuya bibz..... hahaha joke 

at ayun nagkulitan nalang sila at naiwan kami ni Vaneh dito na nakaupo..... Nilapitan kami ni Ver.....

Oliver: Oh, bat andito lang kayo come join us!

napansin ata ni Hannie na tahimik lang ako sa gilid dahil si Vaneh at Ver naguusap kaya lumapit siya. At nagkwentuhan nalang kami hanggang sa mapansin fsa kami ni Kuya Ully.....

Hannie POV

Ully: Hann baka naman may balak kang ipakilala samin yang kasama mo diba.....

Me: sorry naman kuya.... well guys! I want you to meet Kim my High School Bestfriend, and Kim this is my Kuya, kuya Ully, Kuya Biboy, Cav, Oliver,owy and wait asan na si Ranz?? Hay naku tulog pala, at itong tulog na ito yung sweetheart mo si Ranz.

Kim: Hi!

Chicser ex. Ranz: Hi!

Owy: Hi Kim! matagal na kayong magkasama niting si Hann.....

Mahal Kita PeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon