Hannie's P.O.V
Naglalakad kami ngayon kasama ko si Ranz. Sinasamahan niya akong maglibot dito sa school. Andami na namin napuntahan, ngayon andito na kami sa huling place kung san niya ako ito-tour.
"ito ang student plaza, dito pwedeng magstandby ang mga studyante tuwing vacant nila"-Ranz
Tumango nalang ako sa kanya. Nakakapagod din palamg maglibot. Sobrang laki kasi ng skwelahang ito eh. Nagtxt na si Vannessah na andun na daw sila.
"ah Ranz, punta na daw na tayo andun na silang lahat"
Tumango naman siya senyas na para umalis. Habang naglalakad at nagkwekwentuhan nakita ko si Oliver na nakatingin samin kaya sinabi ko kay Ranz na lapitan namin siya. Tinanong namin siya kung saan siya pupunta, pupunta siya ng SC Room para tanungin if magpeperform daw sila sa freshmen welcome party. Paalis na siya ng bigla ko siyang tinawag.
"Ahh Oliver!"
"Yes??"-Oliver
"Samahan ka na namin, ok lang ba sayo?"
"ok lang naman, pero baka hanapin na kayo doon" -Oliver
"ok lang yun, itetext ko nalang si cuz na magkasama tayong tatlo. Para sabay sabay na tayong pumunta sa canteen,ok lang ba sa'yo yun??Ranz??"
At habang papunta kami sa SC Room may nabanggang babae si Oliver. Super sungit nag sorry na nga yung tao pero satsat parin ng satsat. Graveh yung mga sinasabi niya kay Oliver na tatanga tangan daw siya, na di daw siya tumitingin sa dinaanan niya. Bigla nalang siya napayuko dahil parang napahiya siya sa harap ng lahat. Kaya niyaya ko nalang siyang pumunta na sa SC room para makapunta na kami kila vaneh.
BINABASA MO ANG
Mahal Kita Pero
FanfictionPanu kung minsan ka na nga lang nagmahal ng buong buo hindi ka pa napapansin at ang pinakamasakit sa lahat ay ang masabihan ka ng "MAHAL KITA PERO bilang isang KAIBIGAN lang