Owy POV
exactly 4 nakarating na kami sa SM Rosales..... ang galing nga kasi walang nakakilala samin..... ang ginawa kasi namin tig-dalawa muna ang papasok. Andami ng tao sa event center, kasabay ko si kuya na pumasok pero habang papunta kami sa admin office may nabangga si kuya na babae.
girl: ay! sorry sorry....
kuya: ok lang! di din kasi ako tumitingin sa dinadaanan ko eh.
ako: *bulong* kuya tara na! baka makilala pa tayo niyan.
girl: btw, Faith nga pala.
nahihiya naman na di kami magpakilala dahil nagalok siya ng kamay para makipag shakehands.
me: ako nga pala si Louis at siya naman ang kuya ko si Lance. Sorry Lea kailangan na namin kasing umalis, hinihintay na kasi kami ng mga kasama namin eh.
Lea: ah! ok lng ingat kau.
me: yeah! ikaw din..... nice to meet you btw but we really need to go, Bye
at dumiretso na kami sa admin office. Naunahan pa kami nung apat na makarating dito. Pagkarating na pagkarating namin nagtaka ako bat wala si Hannie at si Vaneh. Matanong nga si Ully.
Me: oh asan si Hannie at Vaneh?
Ully: ah! nauna na sila sa event ichecheck daw kung pwede n tayong mag-umpisa.
kaya pala wala sila. well habang naghihintay eh kumain na muna kami.
Vannessah POV
Di na kami pumunta ng admin office ni Hannie, dumiretso na kami sa event center kung saan gaganapin ang mall show. Habang andito kami ay napansin kong andami na palang tao kaya sinabi ko na sa organizer na start na namin.
@ backstage
Hannie: Vaneh tara labas muna kunin natin yung pagkain natin sa admin office.
Me: tara!
At ayun pumunta kami sa admin office..... kinuha ko yung favorite namin ni cuz na creamy shake ng jollibee at nauna na din kaming bumalik sa backstage. Pero niyaya ako ni Hannie na tumambay muna sa labas ng stage..... gusto daw niyang picturanyung stage arrangement at ganu karami ang tao.
BINABASA MO ANG
Mahal Kita Pero
FanfictionPanu kung minsan ka na nga lang nagmahal ng buong buo hindi ka pa napapansin at ang pinakamasakit sa lahat ay ang masabihan ka ng "MAHAL KITA PERO bilang isang KAIBIGAN lang