Chapter 5

127 4 3
                                    

Ully's POV

Andito kami ngayon sa dance studio ko kasama ang chicser. Pinaguusapan namin kung anung i-peperform namin sa tuesday, thursday na kasi ngayon,5 days nalang at magpeperform na kami.Kaso wala kaming maisip na ideya, kaya lumabas muna ako at tinawagan si Hannie. Ilang ring palang ay sinagot na ni Hannie agad ang cellphone.

"hello kuya"-Hannie

Halatang kakagising lang ah.....

"pasensya na huh, kung nagising man kita,kailangan ko kasi ng tulong mo eh"

"ahh kanina pa ako gising, BTW kuya anu ba yung maitutulong ko??"-hannie

"ah naalala mo may freshmen welcome party kailangan namin ng bagong pyesang sayaw na ipapakita sa tuesday kaso wala akong maisip na maisayaw!matutulungan mo ba ako?"

"ah un lang ba kuya! Cge OTW na ako, maliligo lang ako"-hannie

"salamat huh"

"wala yun kuya, gagawin ko yun dahil alam kong kailangan mo ng tulong ko"-hannie

"aww ang sweet mo naman, sige hihintayin ko nalang ikaw dito ok"

"ok kuya bye!"-hannie

At bumalik na ako sa room, naabutan ko si oliver ewan ko kung natutulog ba siya o nagso-soundtrip lang naka-earphone kaso , si owy at cav ayun kung anu anung ka-tripan ang ginagawa, c ranz at biboy nag kwe-kwentuhan. Habang nagkukulitan ang barkada biglang pumasok si hannie na naka sando at jogging pants. Gulat at takang taka sila kung bakit andito si hannie sa studio.

"BTW guys! Hindi ko pala nasabi sainyo na si Hannie na muna ang magtuturo satin. Dahil diba sa tuesday na yung performance, eh wala akong maisip na steps at music. Kaya nagpatulong ako sa kanya. Wag kayong mag alala dahil naka ready na yan!"

nakita ko naman na parang na relieve na sila.

"so anu guys? Start na tau?"

Pinakita samin ni Hannie yung sasayawin namin. At pagkatapos ay nagumpisa na siyng magturo.

Cav's P.O.V.

Mahal Kita PeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon