Sorry guys if hindi na ako nagu-ud. I guess I just lost inspiration. Hindi sa tinatamad ako, nawawalan lang talaga ako ng idea. Saklap :( Buti na lang nakaisip ako :D
Maraming typos and wrong grammars last ud kaya expect for more ngayon. Just read at your own risk. Vote po kayo ha? Nawawalan kasi ako ng gana na magsulat kasi feeling ko walang nag-aapreciate ng gawa ko :(
Carl's POV
"Grabe ka naman Carl ang sakit!!" Sabi ni Zeus habang hinihimas himas niya ang kanyang ulo.
"Heh!! Kulang pa nga yan sa pagpapahiya mo sakin eh!! Alam mo bang ang hirap ng aking dinanas? Ang dugong nanalaytay sa aking mga ugat ay pawang naging napalakas ang pagdaloy dahil sa napakalamig ng simoy ng hangin at sa dagat na wariy koy----"
"Hoy teka ang lalim nun ah!! Ikaw ba yan Baltazar??"
"Anong Baltazar?? Balagtas yun!!! Tanga!!"
"Ha?? Balagtas ba yun???"
"Hindi-hindi Baltazar" naka-poker face na naman ako ngayon. =______=
"Ah sabi ko nga eh Baltazar. Sus ang bobo mo. Tss" And another... =______=
"Haaaaay....have you heard of sarcasm??"
"Oo. In fact, alam ko yun"
"Alam mo naman pala eh!!! Anong definition nun?? Alam mo ba??"
"Aba eh malay ko!! Tinatamad ako mag-explain. Magresearch ka diyan!! I-google mo!! Bopols ka talaga!! Tsk!!!" Tapos nag walk-out siya.
Kuuuuuuuuu!!! Bobo talaga!! Kainis!!!
*******
"Hahahaha si Carl napaka bobo talaga!!! Sabi kong si Baltazar nga yun eh!! Bwahahahaha" tawa ng tawa naman si Zeus habang ikinukuwento niya kila Vivian ang nangyari kahapon. He still doesn't get it. Haaay... tsk.
"A-ah, Z-zeus. S-si Francisco Balagtas yata yung tinutukoy mo. Pftttttttt!!!" sabi ni Inday na natatawa.
"Baltazar noh!! Bobo!!"
Napailing na lang kaming lahat at tumuloy nang kumain.
Kumakain kami ngayon ng lunch sa restaurant na minamanage ni Vivian. Wala si Vivieka eh. Ewan ko kung asan siya.
"Huy!! Anong mali don??"
"Tanga!!!" Sabi ko at tumahimik na kaming lahat.
"Ahm, guys...gusto ko sanang mag-island hopping eh. Kayo gusto niyo??" Tanong ni Vivian samin.
"I'm not really in the mood" sabi ni Zeus.
"Pwed---"
"Hindi sasama si Inday. Alalay ko lang siya tska wala akong mapag-utusan noh!!" -Zeus.
Sasabat pa sana si Inday pero pinandilatan lang naman siya ni Zeus. Kaya ayun hindi siya nakaimik. Poor Inday. Ano na naman kayang pakulo ni Zeus?
"Ah sige sasama na lang ako" sabi ko.
"Yay!! Pero Sayang nga lang wala dito si Vivieka. Ewan ko kung asan na yun" sabi Vivian tska nagshrug siya.
***********
Vivian's POV
"Wag ka kasing malikot eh" sabi sakin ni Carl. Pasakay na kasi kami ng bangka papunta sa isang island. At dahil sa katangahan ko, malapit na akong mahulog sa bangka dahil sa masyado akong malikot.
Ewan ko ba pero I feel excited when he said he would come. At lalo na sa fact na kaming dalawa lang ang pupunta.
I have ideas playing on my mind kung anong gagawin namin mamaya. And I can't hide the fact that I am completely turned on. Psh.. ang green minded ko talaga.
BINABASA MO ANG
The Sex Goddess took my Virginity (SPG)
Fiksi Umum(SPG..mga bata please wag niyong basahin. Baka mamaya ako ang dahilan kung bakit namulat ka sa mundo ng...ahem...KALIBUGAN. Kaya shoo!! Kung matigas talaga ang ulo mo edi go!! Basta wag mo lang itong ireport kung nalalaswaan ka. Binalaan na kita) **...