A/N Waaaaah!!! Thank you talaga!!! 1.k na pala reads!! Kayo ha? Ang dirty niyo. XD Hahaha nagsalita ang hindi. Oh, update nako! I remind pala na I won't be updating that much kasi may class.
Carl's POV
Wala na akong katabi sa kama paggising ko pa lang. Nakahubo't-hubat pa ko. Naririnig ko sa loob ng shower na may naliligo. That must be her. Tiningnan ko naman ang kabuuan ng apartment.
What a mess!
Tumayo naman ako para linisin lahat ng kalat.
LINIS
LINIS
LINIS
Habang naglilinis ako ay bigla namang may yumakap sakin sa likod ko.
I turned to face her and she quickly kissed me hungrily. I mean, parang kinakain na niya labi ko at sinisipsip laway ko. Yayks!!
She undressed me. Tinanggal niya tuwalya niya at napatingin naman ako sa chocolate hills niya. Hmmm...ano nga kaya lasa niya ngayon? Naligo kasi siya.
I sucked her breasts like there's no tommorow. Well, baka bukas hindi na kami magkita. I squeezed it ang lick her nipples that is already hardening.
"Dun tayo sa couch" sabi niya at I quickly obeyed her.
She sat there and guided me. Sinabunot niya ang buhok ko nang bigla kong kinagat ang ANO niya sa baba.
"Aray!!" sabi ko kasi ang sakit niya makasabunot.
"Ikaw kasi eh!!"
"Sorry na!" sabi ko na lang. Baka mabitin eh. Sayang naman.
Ngayong ko pa naisip na ang p*ssy licking ay parang oreo.
Twist. Lick. And Dunk!!
Hehe medyo may konek. Tawa naman kayo please?
Habang dinidilaan ko ang black hole niya ay bigla naman niyang kinuha ang kamay ko at ipasok sa black hole niya at inilabas masok ang mga daliri ko.
"A-aah f-faster!!" mas binilisan ko naman ang paglabas masok. At nilabasan na siya.
"I'll make you scream my name" sabi niya at pinahiga ako at pumaibabaw siya sakin.
Paano ko masisigaw ang pangalan niya kung hindi ko alam?
"T-teka hindi ko---aaah....shiznnits!!" eh kasi naman, pinapasok agad niya si junior eh hindi pa ready.
"Yun pa lang napa-aah ka na? Paano na kaya kung..." gumagalaw naman siya na parang hinyente ng kabayo. Hindi siya mukhang hinyente at lalong hindi ako mukhang kabayo. Ang gwapo ko kaya. ^__^
I squeezed her breasts while she is busy riding over me. Hinahawakan ko naman hips niya para pang-support.
"Aaa--aah sige pa...ano ahm..jess?" hindi ko alam pangalan niya eh.
Pinabagalan naman niya ang paggalaw.
Nooo!! Nabibitin ako!!
"Uhm ano...Melissa? Merissa? Maria? Mercedes? Chuchu?" tae ang hirap!! Ahmm..ano pa kaya?
"Aahhh...Bahay kubo kahit munti ang halam doon ay sari-sari? Ahm..Singkamas, at talong, sigarilyas--"
"It's Melody" melody? Ang feminine at ang sweet naman ng pangalan niya.
She quickly dressed up and slept matapos kong labasan.
Nagbihis na rin ako at lumabas ng kwarto niya. And I left her without saying goodbye. Maybe its the last time that I will see her.
A/N Maikli lang kasi...ewan. Tinatamad kasi.
BINABASA MO ANG
The Sex Goddess took my Virginity (SPG)
Ficción General(SPG..mga bata please wag niyong basahin. Baka mamaya ako ang dahilan kung bakit namulat ka sa mundo ng...ahem...KALIBUGAN. Kaya shoo!! Kung matigas talaga ang ulo mo edi go!! Basta wag mo lang itong ireport kung nalalaswaan ka. Binalaan na kita) **...