"Ngoan nào con yêu của ta,
cả đại lâm sẽ chúc phúc cho con
Tinh linh chúc những điều tốt lành
Bạch sư mang đến những món quà
Cùng bầy thỏ lao xao
Xúng xính ca hát xoay tròn
Các linh hồn say mê điệu nhảy cuối
Thời gian chạy đua cùng sao băng
Thần mặt trăng đã bắt đầu đếm ngược...."
Khúc ru ngủ mà nữ thần Meliora yêu thích nhất lại bắt đầu tua chậm như một thước phim cổ tích. Những điệu hát lạ lẫm cùng câu chuyện kì bí chứa đựng cả một tâm tư vốn chỉ thuộc về nơi đại lâm xa xôi ngàn dặm kia lại mê man ngân nga. Giọng ru như thể vang vọng từ mọi ngóc ngách, đánh thức trái tim bé nhỏ đang thổn thức, xoa dịu đi vết thương đã gặm nhắm tâm hồn mong manh ấy đến mục nát nhường nào.
"Chết thật"
"Mình đang ở đâu đây?"
Ánh sáng trắng của mặt trời phiêu bạt rực lên sau bức rèm mỏng manh màu ngà, ánh sáng ấy tựa như họa thêm nét sống động cho vầng hào quang tỏa ra từ một nữ thần bé nhỏ đang nằm trên chiếc giường đệm phía dưới ô cửa sổ lạ. Những thứ ánh sáng mang mùi vị của nắng khẽ lọt vào trong đôi mắt của nàng. Khung cửa bằng gỗ, chiếc giường nhỏ, chăn êm, không gian ấm áp...Đầu óc nàng chợt nhói, cả cơ thể ê ẩm. Tất cả đều rất mơ hồ.
"À..
Nhớ rồi..."
Đêm qua, nàng đã bị tấn công bởi một nữ ma cà rồng, có một chàng trai trẻ lạ mặt đã cứu nàng. Thanh kiếm bạc của hắn lóe sáng giữa đêm đen, tựa như một vật báu ở thời đại cổ xưa nào đó mà nàng không thể biết tên.
"Tỉnh rồi à?"
Mùi cà phê thơm nồng phảng phất trong không khí. Chàng trai với bộ quần áo sạch sẽ ngồi ung dung trên chiếc ghế tựa dài. Màu nắng nhạt phản chiếu xuống ngũ quan tuấn mỹ trông có vẻ thoát tục, không nhiễm bụi trần.
Nếu bình thường các thiếu nữ ở độ tuổi xanh mơn mởn đã chết mê hắn rồi. Nhưng đối với Capricorn, nàng lại cảm thấy thiếu, nhưng chẳng nghĩ ra được hắn thiếu thứ gì.
Chàng trai đứng lên, đi đến bên giường. Đôi mắt hướng về Capricorn mà dò xét. Rồi hắn kéo một cái ghế đẩu ngồi xuống.
Ở cự li gần, nàng ngửi thấy mùi hương thanh dịu thoang thoảng trên cơ thể hắn. Chính xác hơn, nàng dường như có thể cảm nhận được, mùi hương bắt nguồn từ chính tâm tư của hắn, lẫn một chút với mùi hoa lưu ly và một chút xúc tác của tình yêu đầu. Cả ba nguyên liệu này trộn lẫn hòa quyện vào nhau, dùng thời gian để ướp hương rồi dần dần trở thành một thứ mùi đặc trưng của chính hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao] AVERON
Fanfiction☪ Authors : Ann - Beluga - Đùi - Juli - Kan - Mịch - Trà. ☪ Genre : Fanfiction 12 chòm sao, siêu nhiên, đam mỹ, ngôn tình, bách hợp, ... ☪ Cover: Edit by Waby (@wabyisabyi || Liên Minh Đồng Nhân) ☪ Rating : T+. ☪ Main Characters : 12 Chòm Sao. ☪ Di...