Làn môi đỏ thẫm yêu mị khẽ cong, vẽ nên một nụ cười khô khốc trên gương mặt trắng bệt như thạch cao, Pisces đặt một tay lên ngực trái, kính cẩn cúi người.
"Nữ hoàng đáng kính, mừng người trở lại!"
Virgo tiến về phía trước vài bước, chiếc mũ trên tấm áo choàng đen nhẹ rơi xuống, mái tóc trắng xóa của nàng liền uống lấy ánh trăng lạnh lẽo ngoài cửa sổ, biến thành một dải lụa màu bạc phiêu bồng theo từng bước chân. Đến khi chỉ còn cách Pisces chừng năm bước Virgo mới dừng lại, ngồi lên bệ cửa sổ, đưa mắt nhìn Pisces.
"Giữa ta và cô, không cần phải hành lễ, hôm nay vẫn như những năm trước, chúng ta vẫn là hai người bạn thân!"
Pisces cẩn thận nhìn Virgo một lượt, Nữ Hoàng ma cà rồng mà cô tôn thờ vẫn như vậy, vẫn mặc bộ lễ phục của năm đó, vẫn là gương mặt đẹp tựa một khối pha lê cùng đôi mắt màu hồng ngọc. Hôm nay mặt trăng đột ngột nhuốm đỏ, Pisces đã có dự cảm rằng sắp có chuyện xảy ra, nhưng không ngờ lại là sự thức tỉnh của kẻ đứng đầu Huyết tộc, vị Nữ Hoàng từng ngủ vùi ngàn năm.
"Nữ Hoàng của ta, người vẫn ổn chứ? Người đã ghé qua lâu đài của Huyết tộc chưa?"
Virgo lắc đầu, tòa lâu đài đó, nàng đã chẳng còn muốn đặt chân đến.
"Không, sự xuất hiện của ta chỉ kéo thêm một mớ phiền phức, ta bước khỏi lăng mộ không phải để tự mang phiền phức vào người!"
Pisces có hơi bất ngờ, đột nhiên Virgo lại thức tỉnh, cũng như năm đó, đột nhiên lại chọn cách chìm vào giấc ngủ ngàn đời, bỏ trống vương vị, khiến Huyết tộc dần trở thành một mớ hỗn độn. Trước đó, Pisces cũng đã từ bỏ tước vị, sống cuộc sống lang bạt cho nên biến cố này nàng hoàng toàn không dính vào. Thế nhưng từ đó đến nay, Huyết tộc chỉ có tệ hơn chứ chẳng khá lên được.
"Không được, không có kẻ đứng đầu Huyết tộc sẽ lại bước đến bờ vực tuyệt diệt!"
Rất nhiều năm về trước, Huyết tộc cũng từng bị chia nhỏ ra thành từng phe cánh, cốt lõi của vấn đề lại chính là tranh giành quyền lực. Pisces là trẻ mồ côi, nàng từ nhỏ đã được một gia đình ma cà rồng thượng lưu nhận nuôi. Gia đình này còn có một cô con gái, bằng tuổi với Pisces, cô gái đó chính là Virgo.
Mâu thuẫn giữa những đảng phái trong nội bộ Huyết tộc bị thổi phồng lên như một chiếc khí cầu, để rồi khi chiếc khí cầu đó vỡ nát, tất cả cũng lụi tàn. Nội chiến diễn ra, số ma cà rồng bỏ mạng vì chiến tranh đã đạt đến con số không tưởng, sắp bằng một nửa tổng số cá thể ma cà rồng khắp lục địa. Thời khắc đó, thứ họ cần nhất là một chúa tể đủ mạnh để khiến tất cả sẵn sàng buôn bỏ vũ khí, cùng quỳ dưới chân người và thề nguyện trung thành đến khi sinh mạng kết thúc.
Thế nhưng, vẫn chẳng ai đủ khả năng chấm dứt cuộc chiến này, khiến bọn người sói thừa cơ hội mâu thuẫn nội bộ mà tấn công những đại gia đình ma cà rồng nhằm đẩy nhanh tiến độ diệt chủng Huyết tộc, gia đình của Virgo cũng không ngoại lệ.
Chỉ trong một đêm, một đội quân Người Sói đã khiến Virgo trở thành kẻ mồ côi, khiến Pisces lần nữa mất đi gia đình. May mắn trốn thoát sau cuộc đánh úp đó của bọn chúng, cả Pisces và Virgo đều nhận ra rằng, nếu không thể thống nhất Huyết tộc thì sẽ còn rất nhiều gia đình phải bỏ mạng dưới móng vuốt của bọn Người Sói hôi hám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao] AVERON
Fanfic☪ Authors : Ann - Beluga - Đùi - Juli - Kan - Mịch - Trà. ☪ Genre : Fanfiction 12 chòm sao, siêu nhiên, đam mỹ, ngôn tình, bách hợp, ... ☪ Cover: Edit by Waby (@wabyisabyi || Liên Minh Đồng Nhân) ☪ Rating : T+. ☪ Main Characters : 12 Chòm Sao. ☪ Di...