19

687 37 0
                                    

A/n,,, hi guys maraming maraming salamat po sa pagtangkilik sa story ko pero parang tatapusin ko na siya hehehe but Sana nagustuhan nyo po. I'm so happy kasi 1.21k n ang viewers ko it means marami ng ngbabasa po ng story ko maraming maraming salamat po tlga. 😍😍💕💕I love you all po. Comments Lang kayo if gusto nyo mag add sa story ko. Just pm ur lines!!

"daaaaddd!! Where are you!!!" pasigaw n tawag ko sa akong ama pero wlang sumagot bagkus ai itong kaharap ko ang ngsabi Kung asan ang magaling Kong ama

"babe calm down I'm here just to fetch you and bring to the event place"

"hoy lalaki can you please stop calling me babe bcoz we're not couple, at anung Sabi MO andito ka Para sunduin ako, so!!driver ka na pla ngaun?"

"I don't care even u tell that I'm just a driver, basta ang importante hindi tayo malate sa event natin" Sabi nya n Para galit n kasi nakakunot n ang noo, pero sorry xa sotil akong Tao kya inaasar ko p xa

"so ayaw MO plang malate why don't you bring yourself alone on that party" Sabi ko n nkataas ang isang kilay

"can you please don't argue with me, halika na at malelate n tayo" Sabi nya sabay hatak sa kamay ko.. Xempre hindi ako papatalo, binawi ko ang kamay ko at ngmadaling umakyat sa kwarto ko hahabol Sana xa kaso mabilis ang kilos ko, khit nkaheels ako kya ko ang gumalaw ng mabilis.

Pagbaba ko galing sa kwarto, wla n xa akala ko umalis na tlga pero laking gulat ko ng na kita ko siyang nakatayo sa labas NG car nya at nkasandal, ang gwapo din pla nya, matangos ang ilong, mapupulang labi at yes masculine body, abs na,,,, teka wait erase erase,,, bakit ko ba tinititigan ang hambog na ito, dhil sa napansin nya n Ata ako ngkunwari ako n hindi xa nkita.

"are you done to your stuff can we go now?" tanong nya sakin pero hindi pa din xa tumitingin sakin

"umalis kana becoz I want to use may car, and don't worry I will come on that party even I don't like it. Sabi ko pero lumapit xa sakin at hinila ako papasok ng sasakyan nya pero pumalag ako, kso Mas malakas xa at naipasok nya ako.

" bakit ba pinipilit MO akong Isabay...!!! I don't like, and I have my own car" sigaw ko sa kanya pero Lang yang parusa.. Bakit ganun ntulala ako at nanlami ang mga Mata ko ng mulling dumampi ang labi nya sa labi ko, juscolored kunin mu na ako lupa, bakit ang sarap ng mga labi nya nakakainit na parusa.

Yang ang mga Salitang nasabi ng isip naramdaman Kong lumalalim ang halik nya at Parang nagiinit ang buong katawan ko, may Kung anung boltahe ang dumadaloy sa akin katawan hanggang sa namalayan ko ng tiutugunan ko na ang halik nya. Para akong nbabaliw sa bawat galaw na ginagawa, pero dapat Kong pigilan ang sarili ko kya ako na ang gumawa ng paraan upang maputol ito, itinulak ko xa at sinampal, na kita ko ang gulat nya sa mukha.

"what the hell are you doing" sigaw ko.

"that's your punishment every time you. Arguing with me" sagot nya... Wait punishment bakit sino xa. Para parusahan ako.

Lips of AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon