Habang nglalakad kami papunta sa amin room, ay may namataan akong isang pamilyar na babae and guest who, ang babaeng ngsabi Lang nmn sakin ng tanga, she's with her alipores hay naku umpisa nnmn ng bwisit Kong araw, npapansin king papalapit sila sa kinaroroonan namin, but to my surprise she go straight sa kinatatayuan ni Ced at bigla nalang itong hinalikan.
"wooohh"
Sabi NG mga Tao sa paligid namin and shet... Talagang ginantihan pa ng hinayupak n lalaking ito humanda kayo lumapit aq Kay kristel and to her surprise Hinablot ko xa at binigyan ng msarap na sampal breakfast nya Kung baga.
"ouch!!!! How there you to do that to me" Sabi nya ng pasigaw
"ohh sorry,, I didn't meant that" at tinaasan ko xa NG kilay,muli aqng lumapit as in malapit sa harap nya at ngsalita
"ayaw na ayaw ko kasing nadadapuan ng DUMI ang PAG AARI Ko, tssk" Sabi ko at nagulat xa dhil nanlaki ang kanyang mga Mata, habang itong myabang na hambog na ito ang sunod Kong binalingan
"vive , can u give me some wet tissue, bka kasi may naiwang germs sa labi nya and also I have mouth wash on my bag can u also past me that one" utos ko dhil hawak Nila ang bag ko inabot Nila sakin ang mga kailangan ko at agd lumapit Kay Ced pinunasan ko ang labi nyang hinalikan ng haliparot at inabot din sa kanya ang mouth wash ng padiin sa dibdib nya.
"maglinis ka npakadumi MO, Yan ba ang ipapakasal sakin napakaduming lalaki" Saad ko n ngpagulat sa lahat, at sa hnd ko malamang dhilan n nabigkas ko un
"what did you say?, ikakasal kayo?" tanong ni kristel
"yap, bakit may reklamo ka?" pagbalik Kong tanong
Tumawa sya ng mejo nkakainis.. At ng smirk sabay ng salita
"no, wla nmn aqng reklamo, and actually mahilig ka pla sa Tira Tira, ur like a poor dog na umuubos ng buto ng iba" Sabi nya sabay tawa, pinagiinit nya ang ulo ko akmang hahawakan ko n Sana ang braso nya ng may kamay na humablot sa pareho naming braso.. Nkita kong c Zander ang may hawak ng braso ko, at npansin ko din ang masamang tingin ni Ced sa mga kamay ni Zander n nkahawak sa mga braso ko.