21

618 28 0
                                    

"by the way I'm tita Cathy, my son was lucky to have you, I'm so excited to fix this out." Sabi nya habang yakap ako biglang .....


Bumukas ang pintuan at pumasok ang isang babaeng sabihin nanating Mala angel ang ganda, lumapit siya kila tito Kevin at daddy humalik xa sa pisngi ng mga ito at pagkatapos bumati sa dalawa lumapit namin sila sa amin humalik xa sa pisngi ni tita ngunit parang pilit Lang ang ngiti ni tita sa kanya what's happen who is she?

Ksunod ng Pala pit sa amin ng babaeng ito, ay ang papasok nmn ng hambog na lalaki na ito actually kilala ko xa yes.. Di ba nga schoolmate ko xa, lumapit xa sa mga ama natin at bumati pagkatapos. Tila may hinanap ang kanyang mga Mata, ng makita nya ang hinahanap nya, nglakad xa papalapit n may ngiti sa labi, if I know this girl Lang ang hinahanap nya, biglang tumayo si tita at sinalubong xa.

"ohh, iho your here na why so tagal where did you go ba, she's already here." Sabi NG mommy nya.. So Tama nga ang nsa isip ko, pero bakit hindi nya pinapansin itong girl na ito.

Lumapit xa sakin ngunit bago p xa tuluyang nkalapit. Eh, nhawakan n xa ni ate girl at hinalikan sa labi. Shit bakit may kirot when I see her kissing this bastard, don't tell me na may feelings n ako, or nagseselis ako what!!! No, no, no it's really really big No!!!!!
Pero hindi ko pinahalata na nagulat ako... Ibinaling ko sa iba ang tingin ko.

"Ylona!!! What's wrong hey can you step backward to my son." Sabi n mommy nya pag tingin ko nakatingin sa akin si ate girl at nginisian nya ako NG nakakaloko, fuck why she's looking me like this.

Lips of AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon