Itinulak nya si ate girl at nagsalita
"Ylona what happened to you," tanong nya
"I just miss you hindi ka ba pwdng mamiss baby boy"
What, baby ang tawagan Nila... Anu ka ba isip pwd ba tumigil ka nga.. Ginugulo MO ako.
Para na akong nasisiraan kakaisip sa mga nakikita ko ano ba ito kainis pinapunta b ako dito Para manuod ng love scene Nila?
"Ylona stop calling me baby boy were already done and it's been 3 yrs right so why are you here, mom!! I thought it's just family Lang.. Why, they invite her."
"I'm not the one who invited her," sagot ng MOmmy nya
"then who!!?"
Tanong nya dito. Bglang dumating ang Isa pang babae
"Me,!!!" Sabi nito
"what!!!! Why did you invite her, this is not your party."
"and so!!!! She's my friend why not do invite her, she's part of my life remember, that you tell."
Bglang ngsidatingan ang mga kaibigan ni Ced, pero teka.. Bakit andito sila anu ba ang nangyayari... Wla akong Alam.. Bwisit.
"but you already know what happened to us, right?"
"yes, bakit ba ang paranoid MO she's just want to attend Lang at wla nmn cguro ng masama,,"
"stop that Jenny, asikasuhin MO ang bisita MO and please wag n wag mong hahayaang mag iskandalo dito Yan or else I will kick you out both here,, nagkakaintindihan ba tayo?" Sabi NG mommy Nila.
"yah sure mom, come Yl let's sit over there" Sabi nya sa Hali n babae.