Natapos ang buong araw Pagod nanaman ako.. But I need to go pa sa bar, Para icheck ang sales buti nalang at andun c Brent na laging ngmamanage sa bar.
Pagkapasok ko sa bar napansin ko ang grupo ni Ced na Tila may mga kasamang babae wait, shit bakit napakalandi ng babaeng ito. At itong lalaki naman na ito masyado ytang maluwag sa sarili, lumapit aq sa kanila at dhil sa hnd nya ako npansin.. Nkita ko nmn nagulat ang mga kasamahan Nila sinesenyasan n xa ni Marco a hnd nya tlga maintindihan,, sa dmi ba nmn n bar dito MO pa tlga nailing lumandi lalaki ka...
Hahalikan n Sana xa nung babae ngunit sinalag ko ng tissue ung mukha nya at nagulat xa sabay tayo at Tila gusto nya akong kainin ng buhay.
"what the hell are you doing shit,,, do I know you!!???" tanong nya sakin
"you I don't know you, and you don't know me, but him.. Actually I know him and by the way I'm Maica his fiance and you who are you!?" tanong ko sakanya hbng n kataas ang kulay ko at nkita ko ang pgkalito nya napatayo nmn itong lalaki na ito... At hinarap ako.
" c......coffee b......bunch,andito k...kana "Sabi nya habang nauutal bwisit kahit kailan.
" oo at sinong ngsabi sayo na lumandi ka, sumunod ka at mguusap tayo sa office ko"sabi ko skanya
"woooooaaahhhh" Sabi NG mga kaibigan nyang mga pasaway din.. At wla ng ngawa Yung haliparot na babae at Pati c Ced sumunod na sakin sa officePagkapasok ko agad aqng umupo at ganun din xa,
"ohh anu, bakit dito k pa nghahanap ng kalandian. Ced your not enough? Kailangan b may reserba Kung hnd ka mkatiis... Pwd po nmn bawiin ang pingusapan ng pamilya natin.. Bcoz I'm not deserve to you OK... Now leave." mhbang litanya ko sa kanya pero hnd xa umalis at lumapit xa sakin as in malapit ung isang pulgada nlng ang pagitan ng mga mukha namin.
" bakit coffee bunch, are you jealous? 😊" tanong nya sakin na nkatingin straight to my eyes,
." NO, I'm not jealous like you think" sagot ko na pilit tinatago ang kaba hnd ko Alam pero may Ibang energy na gumagapang sa katawan ko, tinitigan nyang mabuti ang mukha ko at nkapunta ang Mata nya sa mga labi ko, wait anu nnmn gagawin nya
"arrrrggghhh!!!" Napa balik xa sa sobra lakas ng hiyaw ko."anu bng ginagawa mong lalaki ka huh?" tanong ko. At ang loko ngumiti Lang bwisit.
"umalis k n nga sa office ko bwisit ka" Sabi ko pero hnd xa umalis bagkus humiga xa sa sofa dito sa loob ng opisina ko
"no I will not going out, I will wait you here until you finish all you're work so we can go home, your dad tell me na dun ako mtulog this night kasi may paguusapan kame bukas about the wedding." and yeah did you read that... Sila ni daddy ang ngaayos ng wedding, mga gowns, event, food, at etc. Dhil ayaw Kong makialam. Bhala sila.. Tutal gusto Nila Yan not me. SHIT!!!
Nakita Kong makatulog na sya sa pghihintay sakin umupo aq sa side ng sofa at tinitigan xa... Gwapo xa oo, aaminin ko pero, ahhhh bwisit ano ba itong iniisip ko... Parang gustong balikan ng labi ang mapupula nyang labi, ang gwapo nya tlga napaka, 😊😊