So naglaro ako ng Zynga Poker today at habamg naglalaro ako may katable akong napakaguapong russian ata! (Atleast yung picture niya) Hihihi tinitigan ko ng husto ang picuture nita kasi type na type ko,mukha kasi siyang demonyo. Guapong demnyo by the way!
Ang kilay niya ay parang ung aa anime maninipis at .mahaba at yung ilong niya matangos pero yug pinakatype ko ay ang expression ng kanyang mga mata! Mabangis! Nangangagat,nagaakit!
Halos natatalo na nga ako sa poker eh pero wala ako pakialam. Ang guapo eh hihi
Akala ko hanggang tingin lang ako pero……..
Binigyan niya ako ng Rose!!!!
WaaaaaH alam niyo ba na $10 000 dollars ang rose sa poker at konti rin ang pera niya kaya he really must like me dahil binigyanniya ako bg rose! Whahahaha ako lang iyong binigyan niya nun. Waaaaaah
Nagthank u ako.
Nagreply siya ng no problem.
Tas naing friends kami!
Sana i add niya ako sa fb.
Sayang lang kasi pahamak na internet!!!
Biglang nawala huhuhu kanina pa ako nagiinternet di man lang nawala pero nf lumalandi na ako bigla nawala!
As in!
Im saying the truth. Grabe. Di ako makapaniwala sa nangyari.
Pero atleast…friends na kami sa poker whaahha. So pwede ako maglaro sa table niya kung online siy! Schedule na to. Every 5pm ako mahpopoker baka makita ko siya whahahah.
Alam niyo ba after naoofline ako,bigla nagpatuogtog ng love song sa youtube yung pinsan ko!
Wala siyang alam ha sa paglalandi ko.
Alam niyo ba ano meaningnun?
Meaning,online ang celpon ng pinsan ko. Nakakakonek sa internet habang ang tablet ko hindi! What are the odds??????
Weeeeeeas lalo tuloy ako naeexite pagtinutukso ako ng tadhana. Hihihi patikim lan siguro iyon para maintriga ri yung lalaki
Waaaaah ang dami ko na sinabi.
Baka yung lalaki nakalimutan na ako.
Ay oo nga pala muntik ko na malimutan,yung profile picure ko ay Manika!
Whahaha so nagandahan siya sa manika at di sa akin! Pero ok lang! Atleast naramdaman ko ang feeling pag maganda na ako. Waaaaaah kinikilig parin ako. Sorry.
Ohhhh before I go. May chika pa ako,noong Grade 4 ako may nagbigay sa akin ng mga rosas yun pang pinakaguapo sa room (noon)....kaso galing iyon sa flower vase ni Maam at sinunog niya muna bago ibinigay sa akin.
Naglilinis kasi kami noon. Sinusunog nila ang mga basura kaso nakita nila ung sunog na rose at pinagtripan ako! Grrrrrrrrr
P.s. Mahal ko parin si Minho.
BINABASA MO ANG
Ugly Duckling - My diary! (True Story)
No FicciónAng totoong kwento ng aking buhay. Basahin niyo ang mga adventures ng isan gpangit na katulad ko. This story is written for the following people: PANGIT FEELING PANGIT HINDI PANGIT MEDYO PANGIT NAGING PANGIT DATING PANGIT MAGIGING PANGIT TAKOT MAGIN...