Day Dreams ng isang PANGET! Fantasy #1

16.3K 109 47
                                    

" Sa mga nagbabagang balita sa showbiz,artz and entertainment.....

ISANG 17 YEAR OLD FUGLY DUCKLING ANG NAKATANGGAP NG ARTIST OF THE WORLD AWARD ..

matapos maipinta ang kanyang masterpiece na "Maternal Instinct". Ito ay isang mahiwagang painting na kaya kang paiyakin matapos mo itong matignan. Iiyak kat at hahanaphanapin mo ang iyong ina at lalambingin mo siya at dahil dito naging sikat at misteryosa ang naturang painting.

Hindi lang diyan nagtatapos angsting kwento

dahil matapos itong makita ng isang napakasikat at UBOD ng KAGUWAPUHANG international superstar na si Lei Maine Hu, ay hindi nito mapigilang mapaiyak at humanga hindi lang sa painting kundi sa lumikha nito. Sa lubos na paghanga , inalam ni Mainehu ang pintor at nang nakuha niya ang pangalan ng pintor ay,

"I can't believe she had a beautiful name and I can't believe someone as young as her could create something so mind and soul blwing!." Sabi ng actor.

At dahil sa kanyang pagsisiyasat nalaman ng actor na SUPER FAN pala niya ang girl. Sumali pa nga ito sa kanyang drawing contest at nanalo. Tatanggap nga umano ang babae ng gift mula kay Minho ngunit hanggang ngayun ay wala siyang nakuha ni kahit congratulations man lang dahil nakalimutan niya ang password sa email na ginamit niya para i send ang drawing. Isang malaking JOKE!

Nang nalaman ito ni Mainehu ay gali na galit ito.

"I am so ashamed of myself. How could me and my staff let this happen. I am so sorry to her. I badly need to apologize to her and I want to meet her in person." A very surprising answer from Mainehu. What? He wants to meet her in person? OMG! Ang swerte ng girl.

Papa Mainhu. Sama ako.

Bibingka Goonsalis, reporting.

At para sa ating QUESTION of the day, let's hear Toe Knee Gonzagaga. Toe Knee?

" Sa tingin niyo ba ay may gusto si Mainhu sa painter ng "Maternal Instinct" na nagkataon super fan niya?"

If your answer is, "YES, halatang halata naman! BAGAY SILA! Isa itong modern fairytale. Living beauty and the beast !"

type OO and sent to your favorite number. And as a reward baka magkatxtmate ka!

If your answer is, "NO WAY! IWWW Publicity lang yanng actor! ASA KA PA! ASA PA KAYU! and BTW akin lang si papa MAINEHU!"

hala ka! Sis Bibingka ikaw ba gumawa nito?

Again if NO then type, XX and send to 8888 for globe and tm subscribers, and baka maawa pa si 8888 at magkaUNLI kayu....and for other networks, bahala na kayu.

------------------------------------@3%&^$(*&&^$%###@!!@#$%^&%$#@^*(*&^%&*(----------------------------

pyukkkkkkk!

"paKSHIT!!!!!!!!!" BROWNOUT! huwAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH"

"Sigurado akong ako ang nagpaint ng Maternal Instinct pero bakit feeling ko hindi ako! NO WAY! WALA MAN LANG SILA NABANGGIT NA NAME! "

dug dug dug dug

"OMG!"

@______@

"Sure din ako , na ako ay tinanghal na ARTIST OF THE WORLD. Pero bakit walang YEAR? 2018 SANA 2018! Ano ba! Impossibleng ako yun."

huhuhu

T______________________T

huhuhuuhhhuhuhuhuh

T,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,T

SINO NGA BA SIYA?

SINOOOOOOOOO!

COULD IT BE REALLY ME?

And sure din ako na ako ay nanalo sa.............OMG OMG....

krinnnnnGGGGG!krrriingGGG!

krrRRRRRINGGGG! KKRRRRIIIIIIIINGGGGGGG!

KKKKKKKKKKRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNGGGGGGGGGGGGG!

"hoy! HOY! MAGHINTAY KA! pakshit na telepon naman oo!"

-----------------------------------------to be continued-------------------------------------------------------------------------

comments muna.

Daydream ko lang to habang nagdradrawing . buwhahahahah ENJOY!

kabaliwan siya . oo

Pero I know..

na

MAKAKARELATE kayu!

Wahahahaha

COMMENTS OR LIKES PLEASE. demanding. ala lang. nice talking kasi ako parati sa wattpad.

Ugly Duckling - My diary!  (True Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon