Mukha akong lalaki, kawawang pangit

9K 31 10
                                    

So noong isang araw lumabas kami ng best friend ko na itago natin sa pangalang, Ash. Namasyal kami sa city hall ng aming lungsod dahil ang daming christmas ldecorations dun, contest ata.

Basta isang gabi habang namamasyal nag-usap kami at nasabi niya sa akin na mukha daqw ako lalaki. Nagpapasalamat ako dahil pranka siya ngunit di ako masaya sa sinabi niya siyempre.

Alam ko totoo naman, kaya nga hindi ako masyado tumitingin ng salamin eh kasi...TRUTH HURTS!

Sinabi pa niya para daw akong si lito lapid. 

Kahit di na niya i-elaborate masyado alam ko na kaya ako mukhan lalaki kasi pangit na, tapos pan lalake pa ilong ko tapos ang shape ng mukha ko para hugis mangga na ewan, at malapad pa shoulders ko..matangkad pa ako...at lumala pa ng nag pa short haircut ako!

Kung tutuusin,wala talaga akong maiisp na parte ng katawan ko na nagpapatunay na babae ako ..kundi ang obvious na breast at and tago kung reproductive organ.

Gustuhin ko namang maging cute at maging fashionable magmumukha lang akong baliw. Kaya eto always naka tshirt at pants.....kaya tuloy mas lalo akong nagmumukhang lalaki!!

Pero kung gustohin ko mang magmukhang babae useless parin kasi mukha daw ako bakla!!!

ANG MACARONI NAMAN...KAYA MABUTI MAG SHIRT NA LANG AT MAAGPANTS OR ANYTHING COMFORTABLE KAYSA  MAGMUKHANG BABAE KASI WALA RIN NAMANG EPEK DI BA??

Naalala ko tuloy ng isang linggo,binisita ko ang aking tita kasi piapupunta ako dun for the first time para ihatid yung cousing kong si (itago natin sa name na:) Kyla at di ko nagustuhin ang narinig ko doon.

Matagal na kami di nagkikita ng tita kona cousin ng papa ko so ayun ewan ko kung nakalimutan niya ba na BABAE ako or TOMBOY na siguro tinging niya sa aking dahil matapos niyang makita si Kyla at icompliment na maganda daw mukha koreana..ay nagCOMPLIMENT din siya sa akin....

sabi niya...

"WAAAAH. ANG GUWAPO MO NA!"  

~(x__X~)

take note: paulitulit niya sinabi yan! Kaya sure ako GUAPO sinabi niya!!

At first di ba nagsink-in yung sinabi niya sa akin kasi masyado pa akong overwhelmed sa ganda ng place at pre-occupied pa ako sa kung an0-anung jokes at ka ek.ekan ang mga sasabihin ko para di mag awkward atmosphere kasi di kami close. Kaya ayun..di ko masyado dinibdib...

pero..last last night..

Bumalik ulit yung ala-ala na yun ...

at lahat ng mga sinasabi ng tao patungkol sa "ka-MACHO-han" ko.

like nung,

sinabi ni Kyla na kamukha ko daw yung kuya niya.

at yung...noong bata pa ako ay may bumili sa tindahan at tinawag akong "BILI AKO NITO DONG!" DONG" PAnglalaki ang dong dapat dai! wala pa kasi ako breast masyado noon. huhuhu

at pati na rin yung sinabi ng ex-boyfriend ni ash na "TOMBOY" daw ako....magingat daw si ASH kasinako;..(hindi yan joke:serious yan)

MACARONIIIIIII!

PATAY NA PATAY AKO KAY LEE MINHO TAPOS TOMBOY AKO??

Isa pa porket ganito ako?? porket pangit??? 

Pero bahala kayo..sige lang...GAGANDA din ako!!!

I REST MY CASE.

paki-edit niyo lang thru comments..ayaw kong basahin ulit ang entry na ito. >_<

Ugly Duckling - My diary!  (True Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon