unang una sa lahat credits to blurredgirl for helping me start this story :) SALAMUCH XD
Prologue:
Alam mo ba na masarap maging single? Bakit?Kasi wala kang proproblemahin, hindi ka iiyak, hindi ka makakaramdam ng sakit, yung wala kang iintindihin na iba kundi ay pagkain, internet, tulog, maraming crush at barkada.
Masaya naman maging single kaso hindi naman habang buhay na magiging single ka nalang, syempre who knows, mamaya o kinabukasan malalaman mo nalang na inlove ka na pala.Gustuhin mo pa bang umibig kung bibigyan ka lang sakit o gusto mo maging single nalang habang buhay?
Kakasa ka ba? O uurong ka na?Inaamin ko hindi ako NBSB (jowk lang haha) nasaktan na ako dahil lang sa selos, ewan ko ba =___= feeling ko naging kame alam mo yun?
Sobrang close kayo parang may relationship pero kaibigan lang talaga ang turing nya sayo, Pinaasa ka lang nya. MAMATAY NA ANG PAASA =___= nang dahil dyan parang naging manhid ako pero wala namang nagkakagusto saken? Marami akong crush pero bigo lang syempre kadalasan di ako kilala or siguro napapangitan saken. Sa tingin mo kaya magkakagusto sila??
Masaya maging single pero pag napalibutan ka ng taken/in a relationship BOOM OP ! >__< sana mahanap ko na ang itinakda para saken para naman maranasan ko ang sinasabi nilang LOVE na yan
Idagdag mo pa kung sakaling may gf/bf sya magpapatama ka ng "MAGBEBREAK DIN KAYOOO, TIWALAAAA LANG" o diba sapul?
Lagi nyo lang "Tandaan mo na sa tuwing magmamahal ka, may panahon talaga na masasaktan ka."
Subaybayan nyo ang aking pagiging SINGLE sa susunod okay??
Hahaha EPIC ! Free to vote, comment and share it to your friends? Thank you for readingI need 10 votes & 10 comments to update
Follow me ah :))
Keep reading ;)))
BINABASA MO ANG
Status: SINGLE
Teen Fiction"Mas okay na yung SINGLE at INSPIRADO. Kesa sa IN A RELATIONSHIP pero DI NAMAN SIGURADO"