Chapter 27: Maldita mode: ON

132 4 0
                                    

A/N: HII SILENT READERS :D uso magparamdam nyahahaha

today is the maldita mode on, ewan ko ba, wala naman ako pero nabibwisit talaga ako ngayong araw -__- wala si louisse, wala din si luigi kaya mag co commute ako. naka ilang para ako ng jeep. BAT BA AYAW NYO AKO PASAKAYIN?! bwiset na driver yan -___- nag intay ako ng mga 5 minutes

atlast! may tumigil din. medyo hindi pa siya puno kaya sumakay na ako, pupunta ako ngayon sa office, may kukunin lang

hindi nagtagal dumami na yung nakasakay tapos biglang sumigaw si manong driver ng "OH SAMPU PA, SAMPU PA" aba! nyeta ka ata eh! halos masiksik na kami dito oh? sampu mo pagmumukha mo! may katabi akong isang pogi ^___^ tapos sa kabila naman isang naglalandiang couple. KADIRI!? antanda na kaya nila PDA padin? YUCK! pilit akong inuurong ng mag couple. T*NGINA HINAHAYAAN KO NA NGA KAYO MAGLAMPUNGAN DIYAN IUURONG NYO PA AKO?! EH G*GO SIKSIK NA SIKSIK NA AKO DITO! KALANDIAN PA INUUNA NYO!

"Ah miss pwede po bang umurong ka-- haha wag dyan may kiliti ako diyan- haha" sabi ng matandang babae saken

"Hindi po pwede" magtimpi ka ally please malayo pa.

"anong hindi pwede? hoy nasisik sik na ako dito!"

"MAS LALO NAMAN AKO! KUNG AYAW NYONG MASIKSIK WAG KAYO SA JEEP SASAKAY! ANG GASLAW NYO PA! SIGURO PINAPAHAWAK MO DEDE MO SAKANYA! ANG LANDI NYO!?"

"Hoy! anong sabi mo!?"

"totoo naman diba saan nakahawak yang kamay niya? sa bewang? pataas sa dede mo? nararamdaman kong gumagalaw kamay niya, kadiri kayo! pwede nyo namang gawin yan sa bahay nyo!" nagtinginan lahat ng pasahero samen tapos yung kamay ng lalake inalis niya tapos yung babae hiyang hiya sa ibang pasahero, wag nyo ko subukan mga malalandi.

"Kasiyahan lang namin to! wag kang pakialamera"

"KASIYAHAN? T*NGINA, KADIRI KA, IN PUBLIC PA! MAMAYA MARINIG NA LANG KITANG UMUUNGOL DIYAN, HOY HINDI HOTEL TO! HINDI SOGO TO, KAYA WAG KAYONG MAGLAMPUNGAN DITO!"

"aba bata sumosobra ka na ah!" tangnajuice naman eh anlayo pa, hayst bahala na

"MANONG BABABA NA AKO, AMPAPANGIT NG SAKAY NYO" tumingin lahat ng pasahero sa kanilang dalawa tapos inalis nung lalake yung kamay niya. hayst kalandian.

Status: SINGLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon