*NOM NOM NOM* "ang sarap sarap " habang ninamnam ang kinakain ko (~ ̄▽ ̄)~
"Hindi naman halatang gutom ka" sabi ni Zoe habang nakatingin sakin na naka smile.
" Kakapagod kayang hindi nakikinig at nakaupo lang " HA HA HA
Si Nicole naman busying nagtetext.
"Oi ayaw mo naba niyan?" tanong ko sabay turo ng chicken.
"Sige sayo na ! " sabay balik sa pagtetext.
"Thanks >‿‿◕ Kaya mahal kita ehh "
Nagchikahan ng konte at bumalik narin kami sa school.
Hi I'm Cass! Cassie Harper :) 2nd year college. Maraming napagkakamalan akong koreana kasi sa mata ko at maputi daw ako at makinis.Maliit na bagay.HAHAH alagang Belo ehh chos ! Approachable , mabait naman ako kahit papaano at higit sa lahat cute Nahhh I'm pretty ! hihihihih btw baka mamangha kayo sa pagkahumble ko kaya okay na yan . Badumtss.
Kung interesado kayo sa mga kaibigan ko ,Zoe short for Zoella Diaz she's beautiful and smart , nagmomodel din ang babaeng yun. Antoroy diba! Boyfriend niya si Renzo Lopez na President ng Organization ng Engineering students , gwapo , matangkad at basketball player din , perfect couple na nga raw sila and cute talaga sila pag magkasama. ヽ(゜∇゜)ノ Si Nicole Hernandez ang kalog naming kaibigan di gaanong pretty pero mabait ! at matalino rin kahit papaano , wala siyang bf pero marami ng naging ex di kasi siya mahilig magseryoso sa isang relasyon kaya yun btw yun lang proceed na tayo . hahahah ( ಠ◡ಠ )THE NEXT DAY
"Anong room nga kasi kami ..... Ou! 304 :D "
Tinatamad na kasi akong tingnan yung sched ko kaya gora!
Nagmamaganda akong pumasok sa room 304 ,
Hmmmmm parang may kakaiba dito ahhhh .
Parang may hindi tama -______-
Napansin kong iba ang uniform nila at mga Engineering students TO WhattheFudge Nakatingin silang lahat saakin.
*AWKWARD* ( ゚,_ゝ゚) *Walkout*
Sabay labas ng room
Narinig ko ring nagtawanan ang mga estudyante sa loob ng room.PISTI. >.<
"SHIITTTT! Cass umangang umaga ang tanga tanga mo nakakahiya ka !!! ✖___✖ " bumubulong bulong ako habang hinahanap ang mga hinayupak kong mga kaklase.
"Room 305 pala" *Facepalm*
Nanlulumong muka ang nakita ng mga kaibigan ko pag pasok ko ng room.
"What happened to you Cass? " sabi ni Zoe sabay baba ng hawak niyang manila paper.
"Huyy? " sabi ni Nicole habang tinapik ang balikat ko.
"Wala teh! katangahan lang naman! Pumasok ako sa kabilang room . Great way to start my day (ノಥ益ಥ)Ughhhhhhh"
"HAHAHHAAHHAHAHH " tawang tawa ang dalawa.Mga pisti talaga.
"Nakakahiya ka talaga , andun panaman yung may crush sayo!Nakita mo ba siya?" sabi ni Zoe.
"Sinu nanaman?! Tigil tigilan moko Zoe ha! Napahiya na nga ang tao pinagtritripan mo pa" o(╥﹏╥)o
"Ayiehhhh totoo girl chika nung friend ko dung si Sasha!" sabi ni Nicole habang kinikilig kilig ang gaga >.<
(AUTHOR: at dahil natutuwa ako kay potato girl sa Attack on Titan .Yun lang naman.(ᵔᴥᵔ) )
"Sayo na kasi ! Ikaw yung kinikilig ehh ! at saka wala akong pake! Wala nakong maipapakitang mukha sa mundo!!" o(╥﹏╥)o pagiinarte ko dahil pretty ako at dahil wala pa ang prof namen !
"Hahahah arte neto ! Okay lang yan atleast na expose beauty mo dun! Cheer up di pa katapusan ng mundo ,magtigil ka diyan! " pabirong sabi ni Zoe
"Wow teh Inspiring!! thank you ha! >.< "
Sabay pasok ng epal naming teacher .
Blah blah blah... nakikinig sa pinagsasabi niya at makabuluhang talakayan (Naks lalim nun ahhh ) .. 3 hours panaman klase namin dito sa Finance.
Napansin kong may nahulog sa desk ko kaya tiningnan ko kaagad , hmmmm sticky note. Sa tingin ko ito yung dinikit ko kahapon .HIHIHIH
Pero iba ang nakasulat dito.
"CASSIE! Yes,you! Need to stop being so adorable :) - X "
WUUUTTTTTT! Who the hell is this ! Anong trip neto (°ロ°)
Pinasa ko kaagad ang sticky note kay Zoe sa likod ko . Baka may idea siya kung sino to.
Bulong sakin " May secret admirer ka girl!!! " kinikilig na tono. Taena neto hindi nakakatulong !
Pinasa naman niya ang note kay Nics, pagka basa ng gaga may ibinulong kay Zoe at sa mukha ng dalawa sila pa yung kinikilig. Anong nakakakilig dun.Aber!
"Uy girl sino kaya yan! Adorable ka daw .Uyyyy" sabi ng baliw na Zoe at pino-poke ang pisngi ko.
"Ehh kung patulan ko kaya trip neto " *evil grin*
"Ms Harper and Ms Diaz ,do you want to go outside and continue your discussion!" galit na sabi ni Ms.Natividad
"Sorry Maam" sabay na sabi namin . (︶︹︺)
"Okay! blahblahblah... " nagpatuloy ulit si Ms. Natividad sa idinidiscuss niya .
Nagsulat ako sa sticky note : I'll take that as a compliment ( ಠ◡ಠ ) ! X ?
Dinikit ko ito sa ilalim ng desk ko at wondering if sasagot ba siya? O baka ang korney ng feedback ko? Tama bang
patulan ko tong trip neto ? Sino ba siya? bakit siya maglalagay ng ganong message ?
"ERASE ! ERASE .. wag ko nalang isipin yun " sabi ko na lang sa isip ko at nakinig nalang kay Ms.Nati.
___________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Sticky note (Completed)
Teen FictionYung tipong andami mo nang nababasa o naririnig na kwento lalo na sa mga confessions sa campus niyo tipong nagtapon lang ng milk tea nagka lovelife na ikaw na nagtapon na ng lahat lahat nganga parin , yung tipong nag kalove life dahil sa nakatulog s...