Ang pagkikita ( ゚д゚)

223 2 0
                                    

[Cas POV]

So this is it! papunta nakong school . Nasa dyip ako ngayon at nagrereview. Baket? Malamang Finals na namin wala akong balak bumagsak uy!

Habang seryoso akong nagrereview huminto yung dyip at mukhang may sasakay .

Tiningnan ko yung mga sumakay at mukhang mga lasing.Nako bale tatlo yung nakaupo dun sa kabila at 2 lang kami dito .

Lord sana po wag silang tumabi sakin ...
Wag please T.T
Ughhhhhhh
Kung minamalas ka nga naman! ┐('~';)┌

Sakin pa tumabi ang mga gago >.< Why?! !!!!!!!!!

Ginawa ko nalang bumalik ako sa pagbabasa ng mga notes ko...... pero di naman ako bingi o tanga ako yung pinaguusapan nung 2 gago.

"Pare ang ganda netong katabi ko ohhhh" *with lasing na tono yung pang gago*

"Ou nga no pare tanungin mo kaya anong pangalan!"

"Ikaw nalang pare!~~~~"

"Miss ? "

"Tisay ?" pag ulit pa ni Gago1

"Wala ka pala pre ehh ,mahina ka!" sabi ni Gago2

....

Pucha! anong gagawin ko medyo pinagpapawisan nako ,kasi hindi ko talaga alam ang gagawin ko (¬_¬) .Ahhh may naisip nako!!! *Ting* bababa nalang ako ng dyip . Magpapara na sana ako ng biglang may humawak sa kamay ko .

...

"Babe sorry na ha! Di ko talaga kayang tiisin ka :( " Whatthe!? Anong ka epalan to ! Babe? wala nga ako bf Babe talaga!

Ahhhhhhhhhh okay mukhang rescue si kuya at gusto akong umacting..... sakyan ko nalang acting ni kuya .

"Bakit mo pa kasi kinausap yung chararat na babaeng yun kanina ! Halata namang nilalandi ka niya" *pagalit na tono* Wtf anong pinagsasabi ko T.T OA ko atang umacting Wahhhhh nakakahiya wala akong maisip na linya ehhh T.T Chararat talaga ! Boba Cassie Boba ..

Naririnig ko sabi ni Gago2 "Pare may boypren napala si tisay"

"Sorry , I promise you ,I won't do it again ,I swear :) " sabi ni kuya with hawak effect ng kamay ko .
Grabe yung smile niyang napaka effortless,na tipong buo na agad araw mo .pshhh lande magtigil ka Cass!

"Wala pare bagay sila " narinig kong sabi ni Gago2

"Tara na pare ! andiyan na tayooo oh!"

"Para ..para.." sabay abot ng bayad nila.

Wohhhhh naka hinga nako ng malalim . sabay smile ko :) . Pupunasan ko sana pawis ko kaso feeling ko may nakahawak parin sa kamay ko ...

"Ahmm yung kamay ko ..hehehe "

"Ohh sorry .."

*AWWKKKWAARRRDD* ( ̄□ ̄)

"Hahah okay lang , salamat pala kanina :) "

Epal ni tadhana eto nandito nakami sa school!!!(。-_-。) kaya nag para na ko at bumaba,sumunod naman siya dahil mukhang engineering student siya dito.

Nag smile nalang ako sakanya bago ako umakyat ng hagdan para pumunta sa room namen at ganun din naman siya. :)

Agad ko naman kwinento sa mga gaga ang nangyare . At yun kilig na kilig sila....HAHAHAH

-------------------------------------------------------------------------------

Balak ko sana before akong umuwi pupunta ako sa room ni Ronald at bahala na kung anung mangyayare....

-----------------------------------------------------------------------------

4:35 pm

*Lubdublubdublubdub ....*

Wohhh kinakabahan talaga ako ... ಠ_ಠ

Kaya mo yan Cass! :)

Pilit kong pinapalakas ang loob ko habang papalapit nako ng papalapit sa room nila.

(Pano ko nalaman room nila , pinatanong ko kay Nicole lam niyo naman yun may tropa dung si Sasha kaya yun)

Di narin ako nag pasama kina Zoe at Nicole. Kahit gusto nila sabi ko itetext ko nalang sakanila kung ano man mangyayare ngayon.

Sisilip nako sa salamin ng pinto ng biglang may lumabas na tatlong lalaki.. isa dun si Ronald Kubong.

"Oh no! Andyan na si crush " kinanta ng 2 niyang kasama na inaasar siya.

"Hoo..yyy! " pagsaway neto sa mga kasama niya at nakayuko sa kasalukuyan at inaayos ang salami niya ..

At parang mga tanga yung dalawang nagtatakbo..

So naiwan kaming dalawa ni Ronald.. *AWKKWARRRD*

Tumalikod siya bigla at mukhang iiwanan akong nakatanga ...

"Ahhmmm... Ronald? " huminto naman to bigla at unti-unting humarap..

"Can we just talk for a minute?"

Halata naman sa itsura niyang natataranta siyang sumagot ...

" Bilis! " sabay hila ko sakanya .. dinala ko siya dun sa may bench at umupo ....

*Inhale * *Exhale* Kaya mo to Cass wag kang OA .

*INHALE*

"Di na ako magpapaligoy ligoy pa" *EXHALE* "Ikaw ba si X? "ლ(゚д゚ლ) Sabay harap ko sakanya........

♪┏ ( ・o・) ┛♪┗ (・o・ ) ┓♪┏(・o・)┛♪♪┏ ( ・o・) ┛♪┗ (・o・ ) ┓♪♪┏ ( ・o・) ┛♪

Sticky note  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon