The day I met you , my life changed..the way you make me feel is hard to explain. You make me smile in a special kind of way..you make me fall deeper in love everyday .....
"Wow grabe ang gwapo naman! " *blush*
"Nag aartista ba siya?"
"Baka model!" habang hinahampas hampas ang katabi
"May GF naba yan?"
"Wahhhhh sana wala pa !!! "
"Grabe mahal ko na siya!" *with matching acting na parang mahihimatay*
"Anu kayang course niyan???"
"Grabe ma stalk nga yan .Hihihi "
"Tanga kasama siya dun sa mga tinatawag dito sa Campus na Campus- Head Turners, kilala talaga sila dito sa Campus no! Ang gwagwapo kasi nila!!! Yiehhhhhhh!"
"Yiehhhhhhh Grabe yung lips niya !!!"
"Grabe gurl!"┏(^0^)┛┗(^0^) ┓(*・∀・*)人(*・∀・*) \(*^▽^*)/ <--- Random Girls & Gays
[Tyler POV]
Yan ang mga naririnig ko pagdaan ng hallway ... Anu pa bang bago ლ(╹◡╹ლ) ...
Hi I'm Tyler X. Park .18 :) ,Looks ..well I'm 5'8, with this chinito eyes -.- and pale skin ,I've been wearing glasses since 1st year highschool,Engineering student and VP rin ng Org namin .....well marami ring girls ang nagkakagusto sakin pero sorry sila because I already fell inlove with someone ♥︎ ..
And I'm
................................................................................................. "X" .
.....
Grabe ang girly man pakinggan pero unang pagkikita namin ni Cassie nag slowmo talaga!! , yung tipong maririnig mo lang o mapapanood sa TV pero totoo! At nangyare yun sakin, that moment when I bump into her ..... Grabe napa smile nalang ako bigla kahit na kinakabahan ako at nag aalala that time kasi nagmamadali ako nun para pumunta sa hospital dahil dinala bigla si Mom...
Kung tatanungin niyo ko kung kilala ko ba si Ronald Kubong.. Ou kaibigan ko siya pati yung bf ni Sasha ,Renzo at yung dalawang kasama niyang lumabas ng room nun na nabanggit dito sa story ....
Crush ba talaga ni Ronald Kubong si Cassie? .. Hindi ! Hahahah actually since 1st year college kami crush na crush niya yung kaibigan ni Cassie na si Nicole ... pinilit ko siyang magpanggap na may gusto kay Cassie para tingnan ko kung ba talagang tumitingin siya sa physical appearance. sorry bro , pero natuwa talaga siya nung araw na nakipagkamay sakanya si Nicole!!
THAT DAY:
"Bro di talaga ako makapaniwala nakipag kamay sakin si NICOLE!!!!" sabay yapus sakin ni Ronald..
"Grabe salamat talaga bro! BEST DAY EVER WOOOOHHHHH!!
"Grabe hi..hi..nawakan ni Nicole kamay ko! "
"Seryoso ka bro ! Pagpapanggapin mo ba talaga akong may gusto kay Cassie?"
"Ou para may idea silang nag eexist talaga si X ! At ikaw yung unang magiging hinala :) titingnan ko lang naman kung aatras ba siya kahit malaman niyang si Ronald Kubong si X "
"Grabe bro ang mean >.< ...pero okay lang nahawakan ko naman kamay ni NICOLLEEEE! "
.....
Nung araw naman na makasabay ko si Cassie sa dyip :
*FLASHBACK*
"Pare ang ganda netong katabi ko ohhhh" *with lasing na tono yung pang gago*
Shit ! maganda talaga yan no ! kaya magtigil ka (╹◡╹)凸
"Ou nga no pare tanungin mo kaya anong pangalan!"
BINABASA MO ANG
Sticky note (Completed)
JugendliteraturYung tipong andami mo nang nababasa o naririnig na kwento lalo na sa mga confessions sa campus niyo tipong nagtapon lang ng milk tea nagka lovelife na ikaw na nagtapon na ng lahat lahat nganga parin , yung tipong nag kalove life dahil sa nakatulog s...