Siya yung may crush sakin? ಠ_ಠ (Part 2)

330 3 0
                                    

[Nicole POV]
"Sasha pano mo naman nalaman na may gusto yun kay Cassie?" pagtatanong ko pa.
"Sinabi nung Bf ko tinanong niya daw kasi at pinagtripan kaya umamin" grabe bagay talaga sila ng jowa niya >___<
"Ahh okay ,heheheh . Sige Sha yun lang naman ,salamat " sabay beso ko sakanya at nagpaalam narin siya .
Lumapit ako sa dalawa at nagaantay ng mga kasagutan .heheheheh
"Ohh ano kamusta? siya ba si X?"
"Yun ba si X?"
"Anung sabi ni Sasha?"
"Hoy anu ba?"
Tanong ng dalawa habang ako nanahimik pa sabay sabay teka mahina ang kalaban!
"Ohhh tapos na kayo ? ako naman "
"Gaga ka talaga may pasuspense effect pang nalalaman!" sabi ni Cass na halatang iritable na sa pagaantay .
"Pwede ba upo muna tayo! yung may kakainin ! tara Ice cream house " at agad nag agree ang dalawa sa suggestion ko .
At nung makarating kami si Zoe na ang nag order , Yun inexplain ko at kwinento ang mga pangyayare kanina sa usapan namin ni Sasha at kung sino nga si Ronald.

"Kung sakaling siya si X? may pag-asa ba? sa Physical appearance kaba magbabase?" sabi ni Zoe kay Cassie na may seryosong tono.
"Uhmmmm kung ipapakita niyang karapat dapat siya para sakin bakit hindi diba? :) " sabi ni Cassie sabay subo ng cookies and cream na ice cream .
"Ou nga gurl! Wala naman yan sa panlabas na anyo diba! :D and it seems na mabait yung tao at dinaman tayo sure na siya yun!" Pag agree ko kay Cass na may masiglang tono at ng mabawasan ang pag kaseryoso ng mga baklang to.Haler!
Mga 30 minutes din kami nag kwentuhan dun at nawala na nga sa topic si Mr.X .

"Nagtext na si mama , una nako guys :) " pag papaalam ni Cassie .
"Gaga sabay sabay na tayo , kala mo samin dito na titira!" pagbibiro ko kay Cass
"Okay let's go " pag sang ayon ni Zoe.
ლ(╹ε╹ლ)ლ(╹ε╹ლ)ლ(╹ε╹ლ)ლ(╹ε╹ლ)ლ(╹ε╹ლ)ლ(╹ε╹ლ)ლ(╹ε╹ლ)
THE NEXT DAY
[Cass POV]
Nakatangap ulit ako ng note kay X san paba manggagaling malamang nakadikit sa ilalim ng desk ko . At inferness may cupcake pa ngayon . Ohhh yun naman nakalagay na sa desk ko. Wag kayong ano! (╹◡╹)凸 ...
" To me , you are perfect :) - X "
Wow thank you sinagot talaga niya yung tanong ko ! Pisti tong X na to >.<
Natutuwa naman ako at may cupcake . I love cupcakes ♥ . May nakadikit na note sa taas ng box ...ALULULULU anung ka etchosan to -______- .
"I think you are the sweetest thing :) - X "
Hahahahah kala neto sakin asukal chusero ! Wag niya akong paandaran ng mga sweetest thing sweetest thing nabasa ko na to ehh ! Hahaahha at eto ako ngayon parang tanga kinakausap ang sarili habang kinakain ang cupcake (^▽^) ....
[Nicole POV]
Hi Guyssss .I'm Backkkk! :D hahahah
Yun medyo late ako sa klase ngayon o(≧o≦)o ,
asar kasi yung driver ang takaw sa pasahero kada kanto ilang minuto pa nagaantay kainis !
Ang fresh kong umalis sa bahay tapos ngayon mukha nakong taong grasa kainis >.< . Hayyyyssss pucha bat kasi walang elevator dito 4th floor panaman room ko ngayon . Agad akong kumaripas ng takbo papuntang classroom at baka nag che-check na ng attendance. Kaya yan ng kagandahan ko ! Wapak :D
Sa mga slow po *matakaw sa pasahero* - ibig sabihin kumakain siya ng pasahero at matakaw siya dun HAHAHAHHAHAHHAHAHA so funehhh very very funehh .. kung sumasakay ka ng dyip alam mo yan wag kang ano diyan! ☉▵☉凸
Hingal na hingal ako pag bukas ko ng pinto at pagtingin ko sa klase , 5 palang sila !!!! SERYOSO ! anung oras naba???! tama naman tong orasan ko sa Myphone ko ahhh! Di ako rich kid wag kayong ano >.< Agad akong lumapit kay Cassie na mukhang tangang kumakain ng cupcake na ka ngiti pa ang gaga at mukhang lutang nanaman ...
"Hoy! " sabay batok ko sakanya (-_- )ノ at mukhang agad naman bumalik sa realidad ang gaga .
"Ouch , problema mo ? ლ(゚д゚ლ) tingnan mo nga itsura mo mukha ka nang di tap" sabi niya habang nginunguya yung cupcake niya.
"Sobra ka naman! Anong oras naba? " tiningnan niya agad ang relo niyang Fossil ...
"8:20 po ! Ayusin mo nga itsura mo !" sabi niya at biglang nagkalkal ng kung ano sa bag niya.
"Seryoso?????! Puta! nagmadali pa akong magtatakbong parang siraulo dito sa campus di pa pala ako late !!!!" (ι'Д) " sabi ko sabay upo sa upuang katabi niya at bwiset na bwiset sa cellphone ko ! bakit ngayon mo pa ako nilinlang minahal naman kita ahh!
"Ohh sinong tanga? " natatawang sabi ni Cassie sabay abot ng suklay at salamin . "Mag ayos ka nga ayokong nadadag dagan ang kapangitan mo !"
"Thank you Ha! Masyadong nakakasaya ng araw ang mga sinabi mo!" with lecheng facial expression .
"Hahahahah .. Hindi pala makakapasok si Zoe ngayon may photoshoot daw :) " At talaga namang ang ganda ng kaibigan namin .Sanay nakami dun na nag aabsent pero super naman niyang binabawi pag pasok niya . Siya na kase! :3
"Ahh okay . Ano pala yang pa-ngisi ngisi mo kaninang pag pasok ko? Ganon naba talaga kasarap yung cupcakes? Di mo man lang ako binilhan! ( ̄□ ̄) "
"Ahhh yun , galing kay X :) "
"Ahhhh kaya naman pala!" kay secret admirer galing! Kay Ronald ! Hihihihihih
-----------------------------------------------------------------------------------
[Cass POV]
At yun sabi ko nga mabilis lang ang oras di mo mapapansin Finals na rin ..........
Yung about kay X , pinagpatuloy ko ang pag sagot sa mga notes niya at dko binabanggit na ikaw ba yan Ronald Kubong? o Ronald ikaw ba si X? mga ganong tanong .. Sa pagpapalitan namin ng notes iba iba ring stuffs nakukuha ko minsan may rose , chocolate ,cupcakes , box of pizza (Naikinasiya ko talaga lalo na ni Nicole ! ) ou yun basta at maraming sweet na echos ni X. ●‿● May mga araw din akong nag aga para mahuli kung sinu man si X ! Pero ang epal na Nicole nagpasama bumili ng pad kaya yun pag balik ko namin nandun na yung note niya >.<.Always failed . SAYANG! .I really wanna know who the hell is this guy! (¤﹏¤)
And one day , I decided na lapitan at kausapin si Ronald Kubong at tanungin kung siya ba talaga si X ... Para mag kaalaman na diba !!!!
----------------------------------------------------------------------
Author: Comment po kayo below ლ(ε╹ლ) hindi pinagbabawal yun :*

Sticky note  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon