< Ma tôn >
Chính văn chương thứ 1 Vân Mộng quận thành
Thiên Huyền đại lục, rộng lớn cực kỳ, vạn quốc san sát. Trong đó, có một cái tiểu quốc, tên là Sở quốc.
Vân Mộng quận thành, là Sở quốc bên trong một cái không lớn quận thành, nhưng Vân Mộng quận thành địa lý vị trí nhưng là vô cùng đặc biệt.
Nó bốn phía là tảng lớn rừng rậm, cùng với đông đảo nguy nga đỉnh cao, trong đó không thiếu hung mãnh cực kỳ dị thú, người đi đường khiếp bộ, chỉ có thực lực cường đại võ giả mới có thể tự do ra vào trong đó.
Giờ khắc này, đã là hoàng hôn thời khắc.
Hoàng hôn lờ mờ, ánh tà dương đỏ quạch như máu, ngoài thành Vân Mộng rừng rậm bên cạnh như nạm vàng biên tà dương, lúc này chính viên, hào quang bắn ra bốn phía, đâm nhân nhãn mô tựa như ảo mộng, thật không chân thực. Cuối cùng một tia tà dương đánh trên mặt đất cùng lờ mờ hoàng mặt đất dung làm một thể, kim quang óng ánh, thôn thiên ốc nhật.
Tại Vân Mộng thành thành tây, một loạt phổ thông phòng ốc trước mặt, một tên xem ra tuổi chừng mười một, mười hai tuổi thiếu niên tay trái cầm cái đục, tay phải cầm một cái cây búa, nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chăm chú vào trước mắt tượng đá, hai tay thỉnh thoảng gõ vang hai lần.
Tên thiếu niên này xem ra hơi có vẻ hơi gầy yếu, tựa hồ một trận gió liền có thể đủ đem hắn dễ dàng thổi ngã. Nhưng thiếu niên dài đến vẫn tính so sánh với thanh tú, trong hai mắt mang theo một loại dị dạng thần thái, tinh thần hoàn toàn tập trung ở trước mắt tượng đá bên trên.
Tên thiếu niên này tên là Tần Nam, phụ thân Tần Chấn Thiên là Vân Mộng thành bên trong một cái thợ đá, tay nghề là từ tổ tiên truyền xuống, tuy rằng điêu khắc đi ra đồ vật đều trông rất sống động, nhưng Vân Mộng thành bên trong mua tượng đá người nhưng là không nhiều, cho nên trong nhà vô cùng bần hàn. Nhưng may là trong thành nhà giàu Tống gia gia chủ cực hỉ tượng đá, nhìn trúng Tần Chấn Thiên tay nghề, Tần Chấn Thiên từ đây liền trở thành Tống gia thợ đá, tuy rằng thù lao cũng không phải là rất nhiều, nhưng miễn cưỡng cũng đầy đủ ấm no .
"Rốt cục hoàn thành!"
Ngay vào lúc này, Tần Nam buông ra trong tay công cụ, đưa tay ra mời lại eo, nhìn trước mắt tượng đá, khẽ gật đầu, lộ ra vẻ một cỗ nhàn nhạt nụ cười.
Tần Nam điêu khắc là một tên nam tử trung niên, tên nam tử trung niên này có được một tấm mặt chữ quốc, mang trên mặt một tia nụ cười hiền lành, phóng tầm mắt tới phương xa. Bộ này pho tượng, có thể nói là trông rất sống động, có thể thấy được Tần Nam tay nghề xác thực bất phàm.
YOU ARE READING
Ma Tôn Full
Teen FictionTác giả :Vô Uyên Thể loại : Đông Phương Huyền Huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://www.kenwen.com/detail-31256.html Điên đảo Càn Khôn, nghịch loạn âm dương, trên trời dưới đất, duy ta Ma tôn! Mà lại xem một tên thiếu niên bình thường, làm sao từng bước đ...