Ma Tôn 3

321 0 0
                                    

Chính văn Chương 189: trở lại Tần phủ

Cổ lạnh sương thấy thế nhất thời phương tâm đại loạn, Tần Nam thậm chí có thể nghe được nàng trái tim đang không ngừng mà nhúc nhích, dường như tiểu lộc.

Ngay Tần Nam miệng c hồn liền muốn kề sát tới cổ lạnh sương  ngọcc hồn bên trên lúc, đột nhiên dưới thân lại truyền tới một đạo lớn tiếng, hiển nhiên là những này hắc sắc khí thể lại lại gầm thét.

Cổ lạnh sương nhất thời thức tỉnh, từ Tần Nam trong lòng vùng vẫy đi ra, dĩ nhiên phá không mà đứng, xoay người sang chỗ khác, không dám nhìn nữa Tần Nam.

Tần Nam thấy thế không khỏi cười khổ nói: "Vừa nãy ngươi bị những này Thái cổ Tiên Ma không cam lòng ý niệm mê thất thần trí, suýt nữa bị chúng nó thôn phệ đi, ta vì cứu ngươi, lúc này mới vô ý mạo phạm, vẫn xin xem xét."

Cổ lạnh sương nghe vậy hít sâu một hơi, sắc mặt lại khôi phục trước sau như một lãnh đạm, nhưng ngữ khí so với quá khứ, nhưng là nhu hòa rất nhiều, nói: "Ừm, vừa nãy đa tạ , nếu không phải ngươi, chỉ sợ ta đã sớm chôn thây ở đây ."

Tần Nam nghe vậy cũng không có nhiều lời, liền nói ngay: "Dĩ nhiên như vậy, chúng ta mau nhanh rời nơi này đi!"

Tần Nam nói, liền hướng về Vân Mộng quận thành phương hướng bay đi, cổ lạnh sương thấy thế vội vã cùng ở phía sau, tuy rằng thỉnh thoảng vẫn sẽ phải chịu một hai ba công kích, nhưng trải qua trước đó giáo huấn, Tần Nam cùng cổ lạnh sương cũng vẫn là dễ dàng liền giải quyết đi , rất nhanh, hai người liền rời đi Tiên Ma chiến trường bầu trời.

Mà con đường sau đó, nhưng là đã không có nguy hiểm gì , lấy hai người tốc độ, chỉ cần lại bay năm ngày, liền có thể đủ đến Vân Mộng quận thành.

Sau năm ngày, Vân Mộng quận thành.

Giờ khắc này chính là lúc sáng sớm, Vân Mộng quận trong thành, rất nhiều người vẫn ngủ say tại trong giấc mộng, nhưng vào lúc này, Vân Mộng quận trung tâm thành trên quảng trường, hai bóng người đột nhiên hàng lâm ở đây, một đen một trắng.

Hai người này, tự nhiên đó là Tần Nam cùng cổ lạnh sương .

Tần Nam trở lại Vân Mộng quận thành, nhất thời không khỏi tâm tình thật tốt, mà cổ lạnh sương, rõ ràng trong lòng biết Tần Nam không nói cho phụ thân vị trí, tất nhiên là vì mình được, giờ khắc này cũng có chút sợ sệt cha mình vị trí , bởi vì hắn sợ nhất nghe được tin tức kia, nghe được cha mình chết đi tin tức, nếu là Tần Nam tự nói với mình, chính mình phụ thân chết rồi, cổ lạnh sương cũng không biết chính mình sẽ có phản ứng gì.

Cho nên giờ khắc này, cổ lạnh sương đột nhiên có chút không muốn biết cha mình tăm tích , nhưng cũng không biết đến tột cùng bởi vì không cam lòng, vẫn là những nguyên nhân khác, cổ lạnh sương không muốn cứ như vậy bị Tần Nam bỏ qua, cũng chính bởi vì vậy, cho nên cổ lạnh sương vẫn đi theo Tần Nam khoảng chừng : trái phải.

Giờ khắc này, đi tới nơi này toà tiểu thành trì, cổ lạnh sương trong lòng liền mơ hồ biết, khả năng này đó là Tần Nam gia hương .

Ma Tôn FullWhere stories live. Discover now