Ma Tôn 8

333 0 0
                                    

Chính văn Chương 581: man thần chiến bào

Man thần thần điện ở ngoài, Darr ba cùng với lượng lớn Man tộc người, lo lắng tại bốn phía tản bộ bước chân, nhưng bọn hắn nhưng cũng không dám tiến vào man thần thần điện bên trong. "Đáng chết! Này Ma Tôn Tần Nam, dĩ nhiên dám can đảm xông vào man thần trong thần điện, chuyện này quả thật chính là đối với man thần đại nhân khinh nhờn, chúng ta nhất định phải đi vào đem tiểu tử này cho lấy ra đến!"

"Tiến vào man thần thần điện? Ngươi muốn chết sao? Không được man thần đại nhân cho phép, coi như là chúng ta Man tộc người, cũng không có thể vào man thần trong thần điện..."

"Làm sao bây giờ, lẽ nào cho phép có tiểu tử kia tại này man thần trong thần điện làm xằng làm bậy?"

"Hừ! Này man thần thần điện bên trong, có người nói vô cùng nguy hiểm, tiểu tử kia cũng mới Thiên tiên cảnh giới tu vi, không tốn thời gian dài, hắn hoặc là chết ở man thần thần điện bên trong. Hoặc là, liền chỉ được ngoan ngoãn trốn ra được, chúng ta liền ở đây chờ, còn không tin hắn không ra ..."

Một chúng Man tộc người, ngươi một lời ta một lời, thấp giọng bắt đầu bàn luận.

Mà giờ khắc này, man thần thần điện bên trong, Tần Nam luyện hóa này bản thư tịch bên trên cái kia một tia Nhân Hoàng khí về sau, nhất thời đột phá Tiên Nhân cảnh tầng thứ một Thiên tiên cảnh giới, đạt đến Tiên Nhân cảnh tầng thứ hai Kim tiên cảnh giới tu vi.

Tần Nam đạt đến Kim tiên cảnh giới về sau, nhưng là không có lập tức rời đi man thần thần điện, mà là ánh mắt quét một vòng bốn phía, tìm kiếm toà thần điện này tầng thứ ba vào miệng : lối vào. Thật vất vả tới đây man thần thần điện một lần, Tần Nam không được điểm chỗ tốt, đương nhiên sẽ không khinh Dịch Ly mở, huống hồ, bây giờ Tần Nam là Kim tiên cảnh giới cường giả, có thể đối với Tần Nam tạo thành trí mạng đả kích nguy hiểm, đã là càng thiếu.

Rất nhanh, Tần Nam liền phát hiện đi thông tầng thứ ba vào miệng : lối vào, Tần Nam liền leo lên đi thông tầng thứ ba bậc thang. Không cần thiết chốc lát, Tần Nam liền đi tới cuối cùng một đạo bậc thang, đi tới tầng thứ ba.

Vừa đến đến tầng thứ ba, Tần Nam liền cảm giác một cổ uy áp cường đại, nhào tới trước mặt. Này một cỗ uy áp, vô cùng cường đại, tràn đầy một loại dã tính, thô bạo, cổ lão ý chí. Tần Nam thấy thế, trong lòng nhất thời không khỏi âm thầm cả kinh.

Không nghi ngờ chút nào, này cỗ uy áp, vô cùng có khả năng đó là man thần uy áp. ( xem tiểu thuyết liền đến -- sôi trào văn học --•-- sôi trào văn học -- Tần Nam trên mặt không có biểu tình gì, nhưng trong lòng là âm thầm cảnh giác lên, chỉ thấy Tần Nam chậm rãi bước vào tầng này bên trong. Rất nhanh, Tần Nam liền phát hiện, tầng này chia làm rất nhiều gian phòng, Tần Nam tiến vào tầng này về sau, chỉ là tiến vào trong đó một cái phòng. Mà gian phòng này trung tâm, chính để một toà to lớn pho tượng, tràn đầy dã tính, thô bạo khí tức, tựa hồ là Man tộc tín ngưỡng man thần khí tức.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 07, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ma Tôn FullWhere stories live. Discover now